Lộ diện thành viên giàu nhất trong Running Man tính đến năm 2021.

Lộ diện thành viên giàu nhất trong Running Man tính đến năm 2021.

 

Theo dõi các thành viên Running Man từ lâu, liệu bạn có tò mò ai trong số các thành viên ai là người giàu nhất không? Liệu có phải là Yoo Jae Suk? Bài viết này sẽ tiết lộ thành viên nào giàu nhất Running Man.

Theo tờ báo Celebnetworth mới đây đã công bố giá trị tài sản ròng ước tính của các thành viên Running Man đến năm 2021. Dựa trên danh sách nghệ sĩ nổi tiếng thì Lee Kwang Soo có giá trị tài sản ròng ước tính vào 2.5 triệu USD (~56 tỷ VNĐ), xếp ngay sau Lee Kwang Soo là Haha với giá trị tài sản là 9 triệu USD (~203 tỷ VNĐ). 10 triệu USD (226 tỷ VNĐ) là giá trị tài sản ròng của Yoo Jae Suk, trong khi đó Song Ji Hyo có giá trị tài sản ròng vào 12 triệu USD (~271 tỷ VNĐ). Và cuối cùng, người giàu nhất Running Man không ai khác ngoài cái tên Kim Jong Kook, người sở hữu cho mình khối tài sản 16 triệu USD (362 tỷ VNĐ).

Lộ diện thành viên giàu nhất trong Running Man tính đến năm 2021

Với những hoạt động năng nổ từ khi còn là thành viên nhóm nhạc đình đám Turbo không có gì lạ khi Kim Jong Kook là người giàu nhất trong số các thành viên Running Man. Vào năm 2001, sau khi nhóm nhạc Turbo tan rã, anh bắt đầu sự nghiệp hát solo với dòng nhạc ballad. Cũng chính từ đây, sự nghiệp của anh lên như "diều gặp gió", album được bán chạy nhất năm, trở thành nam ca sĩ đầu tiên một mình cùng lúc giành ba giải thưởng Daesang lớn.


Sau khi giành vô vàng những danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ quyết định bước chân vào thế giới giải trí từ X-Man, Family Outing, Running Man đều mang đến thành công cho Kim Jong Kook. Chỉ trong vòng 1 năm từ khi gia nhập Running Man, chàng "Hổ" của Running Man đã xuất sắc giành được giải thưởng Ngôi sao truyền hình xuất sắc nhất năm tại SBS Entertainment Awards

Lộ diện thành viên giàu nhất trong Running Man tính đến năm 2021

Như đã đề cập ở trên, giá trị tài sản ròng của Kim Jong Kook tính đến năm 2021 là 16 triệu USD (271 tỷ VNĐ), đa phần tài sản đến từ sự nghiệp thành công vang dội của Kim Jong Kook. Hiện nay, ngoài Running Man, anh còn tham gia chương trình I Can See Your Voice 9 và My Ugly Duckling

Không chỉ vậy, đầu tháng 6/2021 anh còn mở cho mình 1 kênh YouTube mang tên GYM JONG KOOK, chỉ trong vòng 14 giờ con số đăng ký đã lên đến 180.000 người, tính đến thời điểm hiện tại con số đã đạt mốc 2,4 triệu người đăng ký.

Lộ diện thành viên giàu nhất trong Running Man tính đến năm 2021.

Nhờ có YouTube giúp anh có thể dễ dàng giao lưu với người hâm mộ trên thế giới, giúp mọi người cách tập thể dục đúng cách nâng cao sức khỏe bản thân. Ngoài ra, anh còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi dùng toàn bộ doanh thu YouTube kiếm được vào làm từ thiện. 

Lượt bình luận

Previous Post Next Post