Song Ji Hyo sẽ vắng mặt tại buổi ghi hình Running Man sắp tới

Song Ji Hyo sẽ vắng mặt tại buổi ghi hình Running Man sắp tới


Trái ngược với các thành viên còn lại hoạt động bình thường, Song Ji Hyo tuy có sức khỏe ổn định nhưng vẫn phải cách ly trong vòng 10 ngày. Vì sao lại như vậy?

Chiều ngày 20/1 thông tin về nam khách mời tham gia Running Man dương tính với Covid-19 tạo ra sự hoang mang với cộng đồng fans. Ngay sau khi có được thông tin, ngay lập tức các thành viên đã được lấy mẫu kiểm tra PCR


Sáng ngày 21/1, kết quả cho thấy tất cả các thành viên Running Man âm tính với Covid-19. Yoo Jae Suk và Haha cũng đã trở lại ghi hình số đặc biệt dịp Tết Nguyên Đán cho chương trình Hangout with Yoo mà không cần phải cách ly, được biết hầu như tất cả các thành viên điều đã tiêm đủ hai mũi vắc xin Covid-19.



Tuy nhiên phía công ty chủ quản của Song Ji Hyo là Creative Group ING thông báo nữ diễn viên sẽ tự cách ly 10 ngày mặc dù đã cho kết quả âm tính. Nguyên nhân dẫn đến việc cách ly là do Song Ji Hyo chưa tiêm vắc xin và buộc phải cách ly 10 ngày, đồng nghĩa với việc "mợ ngố" sẽ tạm dừng ghi hình cho Running Man vào ngày 24 và ngày 25/1 tới đây

Thông báo của công ty chủ quản Song Ji Hyo:

"Song Ji Hyo được chuẩn đoán là dị ứng với thuốc từ khi còn nhỏ. Tình trạng dị ứng này vẫn còn kéo dài đến ngày hôm nay, vào năm 2011 do lịch trình dày đặc thế nên Ji Hyo đã quyết định điều trị bằng phương pháp truyền tĩnh mạch dinh dưỡng nhưng do cơ thể không thể đảm bảo được sức lực nên xảy ra các triệu chứng như nổi ban khắp cơ thể và khó thở. 

Cô được đi đến cấp cứu ngay lập tức nhưng sau khoảng thời gian dài thì dị ứng này cứ lặp đi lặp lại với nhiều mức độ nghiêm trọng hơn. Bác sĩ cũng đã cân nhắc Song Ji Hyo về việc tiêm ngừa vắc xin Covid-19, vậy nên tính đến bây giờ Ji Hyo vẫn chưa tiêm mũi nào.

Chúng tôi sẽ đảm bảo sức khỏe, an toàn của nghệ sĩ theo hướng dẫn phòng chống dịch một cách chính xác nhất, cảm ơn các bạn"

Song Ji Hyo sẽ vắng mặt tại buổi ghi hình Running Man sắp tới

Ngày 20/1 thành viên của nhóm nhạc Super Junior là Eunhyuk phát hiện dương tính với Covid-19, vì Eunhyuk đã tham gia ghi hình Running Man vào ngày 17/1, vì vậy tất cả các thành viên Running Man điều phải kiểm tra lấy mẫu

Lượt bình luận

Previous Post Next Post