Câu trả lời của Haha trước việc lựa chọn giữa chương trình Running Man và Hangout with Yoo



Trong khoảng thời gian gần đây, Haha luôn bị trêu chọc về việc hoạt động rất năng nổ trên chương trình How Do You Play? Rất nhiều câu hỏi về việc lựa chọn giữa Running Man và Hangout with Yooo. Và cuối cùng, thành viên Running Man cũng đã lên tiếng về việc lựa chọn giữa Running Man và How Do You Play? 

Cụ thể trong phần mở đầu của chương trình Running Man tập 588 được phát sóng vào ngày 16/1. Tổ sản xuất của chương trình đã chiếu một đoạn video tại lễ trao giải MBC Entertainment Awards 2021 vừa được diễn ra, tại lễ trao giải này Haha đã xuất sắc giành được những giải thưởng cá nhân như: Nhân vật xuất sắc nhất năng, giải thưởng cặp đôi đẹp nhất năm và giải thưởng chương trình giải trí xuất sắc (How Do You Play).

Haha nhận giải thưởng tại MBC Entertainment Awards 2021


Tại bục nhận giải MBC Entertainment 2021, khi MC hỏi Haha về việc lựa chọn giữa chương trình Hangout with Yoo hay Running Man, Haha đã ngay lập tức chọn Hangout with Yoo. Ngay sau khi xem được đoạn video, các thành viên Running Man đã bày tỏ sự thất vọng với Haha, không những vậy Kim Jong Kook còn tiết lộ mẹ anh ấy cũng cảm nhận được sự thay đổi từ khi Haha tham gia chương trình Hangout with Yoo: “Vừa rồi em và bố mẹ em có đến đảo Jeju để chơi, trong lúc lái xe thì mẹ em có nói rằng, từ sau khi cậu ấy tham gia chương trình Hangout with Yoo biểu cảm cậu ấy ở Running Man không được tốt nữa nhỉ”, câu nói của mẹ Kim Jong Kook ngay lập tức được các thành viên hưởng ứng nhiệt tình.

 

Không để các thành viên hiểu lầm Haha đã ngay lập tức giải thích: “Em đã ở Running Man 11 năm rồi, còn chương trình bên đó thì mới bắt đầu mà thôi, nó giống như là việc em quan tâm hơn đứa con gái út của mình vậy thôi, còn về biểu cảm thì là do cậu PD biên tập quá đáng đó, cậu ấy cứ dồn hết vào em, tôi đã rất nhiệt tình ở Running Man cho đến mức bị thoát vị đĩa đệm đó mọi người không thấy sao. Em sẽ gọi điện cho mẹ anh Jong Kook để giải thích với bác ấy không bị hiểu lầm”



Trước đây trong một tập Running Man, Kim Jong Kook đã nói đến việc Haha xuất hiện rất tích cực vui vẻ khi ở chương trình Hangout with Yoo, còn về chương trình Running Man thì uể oải không năng nổ. Chính vì như vậy, trong suốt thời gian qua Haha luôn bị các thành viên khác “cà khịa” về vấn đề này. Dù là sự trêu đùa của các thành viên, nhưng ai theo dõi Haha từ lâu hoặc chương trình Running Man từ lâu thì cũng nhận ra đâu mới là chương trình quan trong với Haha đúng không nào? Còn bạn nghĩ sao về câu chuyện này, hãy để lại bình luận phía dưới nhé.


Một số bài viết bạn có thể xem thêm: 

Lượt bình luận

Previous Post Next Post