Hé lộ mức thu nhập “cực khủng” của Lee Kwang Soo tính đến năm 2021

 


Bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một người mẫu nhưng không mấy thành công, Lee Kwang Soo “chân ướt chân ráo” tham gia show tạp kỹ Running Man, bằng tài năng sự hài hước của mình “chàng hươu” đã chiếm được niềm yêu thương của khán giả toàn Châu Á. Cùng chính chương trình Running Man giúp anh có những bước tiếng lớn trong sự nghiệp, những nhãn hàng, dự án tìm đến Kwang Soo ngày càng nhiều. Vậy bạn có bao giờ tò mò liệu thu nhập của “Hoàng tử Châu Á” là bao nhiêu không. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.


Từ khi Lee Kwang Soo mới bước chân vào ngành giải trí, một nhân viên từ một chương trình quảng cáo tiết lộ đã trả cho Lee Kwang Soo tầm khoảng 800.000 won (~15 triệu VNĐ). Với tên tuổi lan nhanh khắp toàn Châu Á, sau 5 năm con số này đã tăng lên khoảng 200 triệu won (~3 tỷ 8) cho mỗi quảng cáo. 

Khi chương trình Running Man bước vào thời kỳ hoàng kim, ở thị trường Trung Quốc cái tên Lee Kwang Soo rất được yêu chuộng, chính vì vậy các chương trình ở Trung Quốc đã bỏ rất nhiều chi phí để có được cái gật đầu tham gia show của Lee Kwang Soo. Được biết số tiền Lee Kwang Soo xuất hiện trên các chương trình Trung Quốc dao động từ 50 triệu won đến 100 triệu won ( ~1-2 tỷ VNĐ), và khoảng 400 triệu won (~7 tỷ 7) cho các chi phí quảng cáo. Năm 2017, Lee Kwang Soo cùng với BIGBANG, EXO và SHINee đã bỏ túi mình khoảng 1 tỷ won (~19 tỷ VNĐ) nhờ các hoạt động năng nổ ở trong và ngoài nước.

Mặc dù có rất nhiều người cảm thấy khó tin với những con số trên đúng không, nhưng thực sự Lee Kwang Soo là một diễn viên, nghệ sĩ cống hiến hết mình với những dự án anh tham gia. Cùng với chương trình Running Man nổi tiếng khắp toàn Châu Á, Lee Kwang Soo nhanh chóng trở thành ngôi sao Hallyu với biệt danh “Hoàng tử Châu Á”, với những lý do kể trên, không có gì lạ khi Kwang Soo trở thành nghệ sĩ được trả thù lao cao nhất Hàn Quốc.


Tính đến năm 2021, giá trị tài sản ròng của Lee Kwang Soo ước tính khoảng 2.5 triệu USD (~57 tỷ VNĐ), bằng tài năng và sự nổi tiếng của mình, mức thu nhập của anh chàng tăng lên gấp 4 lần, không chỉ vậy Lee Kwang Soo còn bỏ túi cho mình tầm 1 tỷ won (19 tỷ) cho các hoạt động quảng cáo ở thị trường nước ngoài. Đúng là một con số mà rất nhiều người mong muốn có được.

Lượt bình luận

Previous Post Next Post