Kim Jong Kook tiết lộ kế hoạch du lịch cùng bạn gái tương lai

Mới đây, Kim Jong Kook đã đăng tải đoạn video anh gặp mặt các người cháu của mình ở thế hệ MZ (Thế hệ MZ dùng để chỉ những người sinh từ 1980 đến 2004) trong dịp năm mới. Vì đã lâu không gặp mặt, thế nên đây là cơ hội để anh thể hiện tình cảm với những người cháu của mình, đồng thời sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của họ.

Người mà Kim Jong Kook gặp mặt lần này là ca sĩ Soya và Somi (em gái của Soya). Cả ba đã gặp mặt nhau tại một quán café và cùng nhau thưởng thức những món bánh ngọt. Với một người cuồng tập Gym như Kim Jong Kook, thì việc hạn chế đồ ăn ngọt là điều cần thiết. 

Biết được điều này Soya hỏi Kim Jong Kook: “Đây là địa điểm lý tưởng của các cặp đôi có thể ăn uống trò chuyện cùng nhau, nếu như mà bạn gái của chú nói rằng cô ấy muốn ăn những chiếc bánh ngọt thì chú không thể từ chối được đâu”. Kim Jong Kook cũng nhanh chóng trả lời: “Chú biết điều đó chứ, chú sẽ làm tất cả mọi thứ nếu cô ấy yêu cầu, miễn là cô ấy cho chú được tập gym. Nhưng mà đó cũng là lý do khiến chú cãi nhau với bạn gái trong quá khứ”


Để tránh những cuộc tranh cãi, Soya đã đề nghị chú mình nên đi du lịch cùng bạn gái thường xuyên hơn, Kim Jong Kook cũng rất đồng tình với việc đó nhưng vẫn phải tìm một phòng gym gần đó: “Nếu mà có đi du lịch cùng nhau, đầu tiên chú sẽ tìm một phòng tập thể dục sau đó đặt một phòng khách sạn gần đó”. Câu nói của Kim Jong Kook khiến các cháu gái "cạn lời" về mức độ cuồng gym của ông chú này. “Vậy nếu như chú tập gym ở phòng tập thì bạn gái chú sẽ làm gì?, không chần chừ Kim Jong Kook liền trả lời: “Vậy thì chú sẽ đưa thẻ tín dụng để cô ấy mua sắm thỏa thỏa thích mà không phải than phiền điều gì”

Sau đó Kim Jong Kook còn tiết lộ: “Nếu như chú kết hôn, sẽ mở một phòng tập gym. Vừa là chủ vừa là người tập vì vậy chú sẽ có mặt thường xuyên ở phòng tập để kiểm tra tình hình. Và vì đó là công việc của chú thế nên vợ của chú sẽ không có lý do gì để than phiền hay trách móc.” Sau đó cả 3 người đã đi mua sắm và trở về nhà Kim Jong Kook để thực hiện một số bài tập thể dục để kiểm tra sức khỏe. Đúng là việc gì kêu anh "Hổ" làm cũng được nhưng việc dừng tập gym thì anh không bao giờ bỏ đâu nhé.

Đoạn video đăng tải trên kênh YouTube GYM JONG KOOK:

Lượt bình luận

Previous Post Next Post