Hóa ra đây là lý do vì sao MC Quốc Dân Yoo Jae Suk không bao giờ cài ứng dụng nhắn tin

Trong chương trình How Do You Play tập 122 được phát sóng vào ngày 8/1, tất cả các thành viên của chương trình đều hóa thân thành những vai trò khác nhau. Trong khi Yoo Jae Suk trở thành một tổng giám đốc của công ty JMT thì Mi Joo trở thành người đang chờ kết quả phỏng vấn của công ty Yoo Jae Suk. Cả hai người tình cờ gặp nhau tại một quán ăn, trong lúc ăn nam MC đã chia sẻ lý do vì sao anh không bao giờ cài các ứng dụng tin nhắn trên điện thoại.

"Thật sự, ngày nay đã có rất nhiều ứng dụng nhắn tin như là Kakao Talk, nó làm chúng ta thấy mệt mỏi vì giữ liên lạc với nhiều người, vậy nên anh không bao giờ cài các ứng dụng tin nhắn Kakao Talk đó. Nếu như anh tạo các tài khoản đó thì tin nhắn cứ liên tục thông báo, mà thật sự anh ghét các âm thanh thông báo đó" Yoo Jae Suk chia sẻ

Sau đó Mi Joo đã năn nỉ Yoo Jae Suk nên cài ứng dụng nhắn tin vì thật sự nó rất hữu ích: “Anh nên tạo một tài khoản đi, tất cả các thành viên trong nhóm ai cũng có hết ngoại trừ anh ra. Hãy tạo một tài khoản đi anh, thực sự rất bực bội nếu không có anh trong nhóm chát, nên em phải nhắn tin riêng cho anh bên ngoài. Về thông báo thì anh có thể để chế độ im lặng, anh mà tạo tài khoản em sẽ cài chế độ đó cho anh. Chỉ dùng 1 tháng thôi”


Bằng sự thuyết phục của Mi Joo thế nhưng Yoo Jae Suk vẫn quyết tâm không bao giờ cài và tiết lộ mình là một người hướng nội nên không muốn sử dụng Kakao Talk “Anh không phải là kiểu người sẽ cố gắng để kết giao rộng rãi với nhiều người và anh cũng không có nhiều bạn bè, anh chỉ có vài người bạn đã làm việc trong ngành giải trí được 30 năm." 

Dù năm 2007 hấu như người dân Hàn Quốc, mỗi người điều sử dụng cho mình một chiếc điện thoại thông minh Iphone 3. Tuy nhiên đến năm 2012, Yoo Jae Suk mới sắm cho mình một chiếc điện thoại thông minh. Trong chương trình Happy Together được phát sóng vào năm 2016 nam MC chia sẻ: “Tất cả các đồng nghiệp của tôi điều sử dụng ứng dụng nhắn tin Kakao Talk, tôi thấy họ suốt ngày cứ quanh quẩn trên Kakao Talk với cá nhân tôi thì thật sự ghét điều đó” 


Vào năm 2007, ở Hàn Quốc số lượng người dùng điện thoại Iphone 3 trở nên phổ biến rất nhiều, số lượng người dùng điện thoại thông minh càng nhiều thì các ứng dụng nhắn tin như Kakao Talk lại trở nên được ưa chuộng tại xứ sở kim chi. Ngày nay dịch bệnh diễn biến phức tạp Kakao Talk lại được nhiều người sử dụng hơn để nhắn tin, gọi điện cho bạn bè và người thân.

Lượt bình luận

Previous Post Next Post