Bạn gái của Lee Kwang Soo tiết lộ về quá khứ khó khăn và “xém” bị làm mai tại chương trình My Ugly Duckling

 


Mới đây, nữ diễn viên Lee Sun Bin đã xuất hiện với vai trò là khách mời đặc biệt trong chương trình My Ugly Duckling được phát sóng vào ngày 9/1. Tại chương trình nam MC đã hỏi Lee Sun Bin: “Tôi nghe nói khi còn trẻ bạn đã làm việc rất chăm chỉ, chưa có công việc bán thời gian nào mà bạn chưa làm.

Lee Sun Bin thừa nhận: “Khi còn là sinh viên, chưa có việc gì mà tôi chưa từng làm. Từ việc phát tờ rơi, dán tờ rơi lên trước cửa nhà…Nhưng có lẽ công việc gắn bó với tôi lâu nhất chính là làm phục vụ tại cửa hàng thịt, tiệm kem.."

Sau đó, nam MC Seo Jang Hoon đã tiết lộ về việc Lee Sun Bin không mang số tiền mình kiếm được về nhà mà thay vào đó là dùng số tiền để trốn khỏi nhà. Tuy nhiên nữ diễn viên nhanh chóng phủ nhận.

“Xin đừng hiểu lầm, thực ra vào thời điểm đó tôi muốn vào trường trung học nghệ thuật nhưng lại không đủ học phí. Thay vì chọn trường nghệ thuật, tôi lại chọn và học tại một trường nhân văn, nhưng sau đó khoảng 1 thời gian cảm thấy bản thân lại không phù hợp

Lúc đó tôi đã đọc được một thông báo về việc thử giọng ở Seoul, không chần chờ tôi đã mượn điện thoại của bạn để đăng ký tham gia. Trước khi lên Seoul, tôi đã mang theo 50.000 won số tiền kiếm được từ việc bán thời gian và để lại một bức thư cho mẹ kể về cơ hội và số tiền mà tôi đã kiếm được. Trong thư, tôi đã nhắn nhủ với mẹ rằng mình sẽ trở về khi hoàn thành buổi thử giọng, thật sự tôi cám ơn ba mẹ mình rất nhiều, họ luôn tin tưởng tôi. Lúc từ Seoul trở về, tôi đã thấy ba mẹ mình đã đứng chờ tôi ở ga tàu, họ không nói gì cả nhưng sau đó tôi đã biết được mẹ tôi đã khóc rất nhiều từ khi tôi bỏ nhà lên Seoul."

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, mẹ của nam ca sĩ Tony Ahn đã khen gợi và bày tỏ mong muốn có một người con dâu như Lee Sun Bin: “Cô ấy đúng là một người con gái tốt bụng, siêng năng, cháu đã kết hôn chưa?”. Ngay lập tức nam MC Seo Jang- Hoon đã giải vây: “Xin lỗi bác nhưng mà cô ấy đã có bạn trai rồi. Bác đang nghĩ về việc làm mai Tony Ahn với cô ấy ư?”


Lee Sun Bin và Lee Kwang Soo công khai hẹn hò vào 2018, sau 3 năm mối quan hệ của họ rất thắm thiết, người hâm mộ đang mong chờ đám cưới giữa 2 người trong thời gian sớm nhất.

Lượt bình luận

Previous Post Next Post