Netizen chỉ trích Yang Se Chan vì trò đùa “đi quá giới hạn” với Jeon So Min


Trên kênh YouTube chính thức của chương trình đang nhận được rất nhiều lời chỉ trích vì hành động đi quá giới hạn của Yang Se Chan với So Min trong một trò chơi

Đa số người hâm mộ biết rằng, trò chơi "tất nhiên rồi" với mục đích là làm cho đối phương thay đổi cảm xúc hay còn gọi là làm cho đối thủ không giữ được bình tĩnh bằng những câu hỏi. Mặc dù trò chơi mang tính chất công kích lẫn nhau nhưng vẫn gây ra tiếng cười cho người xem.


Trong tập 587 của chương trình Running Man, Yang Se Chan và Jeon So Min thử sức với trò chơi này và đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Trong đoạn video được đăng tải lên kênh YouTube của nhà đài, So Min đã không giữ được bình tĩnh trước những câu tấn công của Yang Se Chan. 

Trong vòng đầu cả hai điều tấn công nhẹ nhàng bằng việc chê ngoại hình của nhau. Tuy nhiên vòng hai bắt đầu, Yang Se Chan đã bắt đầu đề cập đến bạn trai cũ của So Min khiến cô nàng có phần lo lắng.

Khi Jeon So Min đang lấy lại bình tĩnh thì tiếp tục Se Chan tấn công một cách mạnh mẽ hơn khi đề cập đến cảnh hôn trong phim “Phía sau khung cửa sổ” bằng câu hỏi: “Khi cậu đóng cảnh hôn trong phim Phía sau khung cửa sổ”, cậu vừa hôn vừa nhớ tới *tên bạn trai cũ* đúng không”. Mặc dù So Min đã trả lời “tất nhiên rồi” nhưng biểu cảm trên gương mặt đã thay đổi buộc Yoo Jae Suk phải ra hiệu kết thúc trò chơi và chiến thắng dành cho Yang Se Chan.



Dưới đoạn video được chương trình đăng tải trên YouTube, nhiều netizen đã vô cùng bức xúc vì hành động thiếu tế nhị với So Min. Nhiều người cho rằng Se Chan đi quá giới hạn, một số người lại nghĩ đây là hành động quấy rối tình dục và yêu cầu Yang Se Chan phải xin lỗi So Min.
  • “Tôi hiểu rằng tất cả các thành viên đều vô cùng thân thiết và thoải mái với nhau. Và tôi hiểu rằng Yang Se Chan được coi là người có tính cách táo bạo trong đội. Nhưng tôi thực sự ước anh ấy dừng lại trước khi quá giới hạn. Lần này anh ấy làm tôi thực sự khó chịu”.
  • "Geez, điều đó không hay chút nào"
  • "Tôi thấy thất thất vọng và vô bổ khi đội ngũ sản xuất thấy điều này thật hài hước và quyết định tải lên toàn bộ một đoạn clip về nó.”
  • “Điều này khiến tôi nhìn Yang Se Chan ở một khía cạnh khác. Đây có phải là những gì anh ấy nghĩ về tất cả các diễn viên và sự nghiệp của họ? Các diễn viên có nghĩ đến người yêu cũ khi quay phim trên phim trường không? Anh ta thật kinh tởm ”.
  • “Yang Se Chan chắc chắn đã đi quá giới hạn và tôi không hiểu rằng đội sản xuất đang làm cái gì nữa đây”
  • “Tôi không xem  Running Man và cũng không phải là fan của Jeon So Min nhưng điều này khiến tôi bức xúc”


Những lời chỉ trích tiếp tục ngày càng nhiều dưới bình luận của video. Giữa năm 2015-2016 Jeon So Min đã phát triển mối quan hệ với nam diễn viên Yoon Hyun Min nhưng sau đó cả hai đã đường ai nấy đi. Trong chương trình Running Man, nữ diễn viên cũng đã rất nhiều lần đề cập đến bạn trai cũ đã lừa dối cô như thế nào. Rất nhiều người xem đã đoán được tên mà So Min hay nhắc đến chính là nam diễn viên Yoon Hyun Min
Hiện tại Yang Se Chan và phái chương trình Running Man vẫn chưa có động thái gì

 


Lượt bình luận

Previous Post Next Post