Hết Song Ji Hyo đến lượt Jeon So Min vắng mặt tại Running Man? Chuyện gì đây

Hết Song Ji Hyo đến lượt Jeon So Min vắng mặt Running Man? Chuyện gì đây

 

Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình Running Man cả hai thành viên nữ là Song Ji Hyo và Jeon So Min đồng thời nghỉ ghi hình cùng lúc.

Vào ngày 21/1 thông tin về nữ diễn viên Jeon So Min đang hồi phục chấn thương sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật gãy xương bàn chân diễn ra vào ngày 19/1. Trả lời với người hâm mộ, đại diện công ty chủ quản của So Min là King Kong by Starship cho biết: "Jeon So Min đã trải qua cuộc phẫu thuật vào ngày 19/1 do gãy xương bàn chân, rất may là chấn thương không nghiêm trọng và cuộc phẫu thuật diễn ra tốt đẹp". Mặc dù hoàn thành phẫu thuật vào ngày 19/1, tuy nhiên nữ diễn viên cần có thời gian hồi phục vậy nên cô sẽ không tham gia buổi ghi hình Running Man vào ngày 24/25-1

Hết Song Ji Hyo đến lượt Jeon So Min vắng mặt Running Man? Chuyện gì đây

Trước đó, Song Ji Hyo cũng thông báo sẽ tự cách ly 10 ngày sau khi khách mời Eunhyuk được phát hiện dương tính với Covid-19. Tính đến ngày 21/1, tất cả các thành viên và nhân viên Running Man đều có kết quả xét nghiệm âm tính. Lịch ghi hình tiếp theo của chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 24/25-1 tới đây. Tuy nhiên có vẻ như 2 thành viên nữ là Song Ji Hyo và Jeon So Min sẽ vắng mặt.

Lượt bình luận

Previous Post Next Post