Lee Kwang Soo nói gì về những khoảnh khắc được Yoo Jae Suk nắm tay

Lee Kwang Soo nói gì về những khoảnh khắc được Yoo Jae Suk nắm tay


Nhiều Netizen đặt ra câu hỏi liệu có mối quan hệ bí mật nào giữa Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo hay không khi nhìn những khoảnh khắc dưới đây

Mới đây trong chương trình Civilization Express được phát sóng vào ngày 20,  các nhân vật chính của bộ phim sắp được lên sóng The Pirates 2: Goblin Flag gồm Kang Ha Neul, Han Hyo Joo và Lee Kwang Soo, trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình.

Lee Kwang Soo giải thích về những khoảnh khắc được Yoo Jae Suk nắm tay


Tại đây, MC của chương trình đã đề cập đến một khoảnh khắc mà Yoo Jae Suk đã lén nắm tay Lee Kwang Soo trong một tập của Running Man. Vô tình cảnh quay này đã lọt vào ống kính, rất nhiều netizen soi ra được và đặt ra câu hỏi liệu rằng Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo đang trong một mối quan hệ khác không?

Sau khi xem lại đoạn video, Lee Kwang Soo đã bật cười và giải thích rằng: "Anh Yoo Jae Suk rất thích làm những điều như này, nó như kiểu trò đùa giữa chúng tôi vậy thôi chứ làm gì có quan hệ bí mật nào ở đây".

Thế nhưng, vị MC tiếp tục trêu chọc Lee Kwang Soo: "À, thì ra là anh ấy thích như vậy, nhưng mà nhìn như kiểu hai người hẹn hò đúng không?". Lee Kwang Soo ngay lập tức trả lời khiến cả trường quay bật cười: "Hẹn hò cái gì chứ?, làm sao mà tôi có thể có một mối quan hệ bí mật nào giữa anh Jae Suk được, không phải điều này rõ ràng quá hay sao mà cần phải giải thích gì nữa".

Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo là cặp đôi được rất nhiều người yêu thích, "kẻ tung, người hứng" luôn pha trò tạo ra những khoảnh khắc hài hước, khiến người xem cười bò với những pha "tấu hài" của cả hai tại Running Man. Mặt khác, cả hai một người đã có gia đình và một người đã có bạn gái nên Netizen đừng hiểu lầm gì nữa nhé.

Vào năm 2016, nhà đài SBS còn tổng hợp một đoạn ngắn video đăng tải trên kênh YouTube với tựa đề "Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo đang hẹn hò?". Trong đoạn video là tổng hợp những khoảnh khắc thân thiết giữa Lee Kwang Soo và Yoo Jae Suk, phía dưới video rất nhiều người để lại bình luận về sự đáng yêu của cặp đôi.

Video được đăng tải trên kênh YouTube:


Lượt bình luận

Previous Post Next Post