Running Man lần nữa lao đao vì khách mời dương tính với Covid-19

Running Man lần nữa lao đao vì khách mời dương tính với Covid19

Running Man đứng trước nguy cơ tạm dừng ghi hình một thời gian vì có khách mời dương tính với Covid-19

Trong chiều tối ngày 20/1, theo nguồn tin từ tờ báo YTN cho biết trong buổi ghi hình ngày 17/1 của chương trình Running Man, một khách mời đã được chuẩn đoán dương tính với Covid-19. Hiện tại, tất cả các thành viên cũng như nhân viên chương trình đang lấy mẫu và chờ kết quả cuối cùng.  


Được biết buổi ghi hình vào ngày 17/1 sẽ được lên sóng vào ngày 23/1 của chương trình Running Man tập 589 với chủ đề "Thần thoại năm Nhâm Dần". Thành viên Eunhyuk của nhóm nhạc Super Junior trở thành 1 trong 5 khách mời trong tập đặc biệt năm mới này. Chiều ngày 20/1, công ty chủ quản của nam ca sĩ cho biết Eunhyuk cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường và đã test nhanh cho kết quả dương tính với Covid-19, ngay lập công ty chủ quản đã tiến hành xét nghiệm PCR và đang chờ kết quả.

Running Man 589

Về phía các thành viên của chương trình, ngay khi nắm bắt được thông tin cả Yoo Jae Suk và Haha đang ghi hình cho chương trình Hangout With Yoo cũng đã phải tiến hành xét nghiệm PCR vì cả hai nghệ sĩ tiếp xúc gần với nam khách mời.

Đội ngũ của chương trình Hangout with Yoo cũng cho biết đang ghi hình số đặc biệt cho dịp Tết nguyên đán sắp đến, ngay sau khi có thông tin thì tất cả các thành viên điều được lấy mẫu xét nghiệm, mặt khác tất cả các thành viên cũng như nhân viên điều đã tiêm ngừa vắc xin Covid-19. 

Running Man khách mời dương tính covid19

Đây là lần thứ 3 Yoo Jae Suk tiếp xúc gần với trường hợp dương tính Covid-19, vào tháng 12 nam nghệ sĩ thông báo dương tính với Covid-19 mặc dù đã tiêm 2 mũi vắc xin, mọi hoạt động của thánh "Yoo" tạm gián đoạn. Sau đó 2 tuần, nam nghệ sĩ đã hồi phục sức khỏe đồng thời tại chương trình Running Man Yoo Jae Suk cũng tiết lộ mình cũng đã tiêm mũi 3. Tất cả đang chờ kết quả cuối cùng

Lượt bình luận

Previous Post Next Post