Ông bố ba con Haha tiết lộ lý do vì sao lên kế hoạch sinh con thứ 3.

Ông bố ba con Haha tiết lộ lý do vì sao lên kế hoạch sinh con thứ 3.


Trong chương trình truyền hình Dolsing Fourmen được phát sóng vào ngày 18/1, thành viên Running Man Haha đã kể về khoảng thời gian vợ anh mang thai đứa con thứ 3.

Haha và Byul kết hôn vào năm 2012, sau nhiều năm chung sống cả hai đón đứa con đầu lòng là Dream vào năm 2013, cậu con trai thứ hai Soul vào năm 2017 và cô con gái út Song ra đời vào năm 2019. Khi đề cập về con gái út của mình trên chương trình Dolsing Fourmen, Haha chia sẻ: "Vào thời điểm mà Dream với Soul ra đời, tôi và Byul cũng đã lên kế hoạch là sẽ không sinh đứa thứ 3, Byul cũng nói với tôi rằng sẽ chú ý hơn và lúc đó cô ấy thật sự không muốn sinh nữa". 


"Vào thời điểm đó, con gái của anh Yoo Jae Suk là Na - Eun vừa chào đời, cô bé thật sự rất đáng yêu, vừa nhìn con gái của anh Jae Suk thì tôi lại mong muốn có một đứa con gái, tôi tự hỏi nếu mình có một đứa con gái thì sẽ như thế nào, chính vì vậy tôi đã lên kế hoạch sinh đứa thứ ba trong đầu" Haha tiếp tục chia sẻ.

Haha còn nói thêm, việc ra đời của Ha Song chính là quyết định sáng suốt nhất của ông bố ba con: "Con bé thật sự là một người bạn với Byul, có một cô con gái trong gia đình thực sự rất khác biệt"


Haha cũng bày tỏ sự lo lắng khi con gái út đến độ tuổi trưởng thành: "Lúc còn trẻ tôi là một người rất nghịch ngợm hay quậy phá, tôi lo sợ con gái út của mình cũng sẽ bị ảnh hưởng theo, cô bé còn mang nhóm máu AB nữa nên thật sự tôi có cảm thấy có chút lo lắng"

Hiện tại Haha đang rất hạnh phúc bên mái ấm nhỏ của mình, những lúc rãnh anh thường hay đi công viên cùng các con, những hoạt động vui chơi thường ngày cùng gia đình cũng được nam nghệ sĩ thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân của mình. Đúng là một gia đình khiến nhiều người mong muốn có được.

Một số bài viết bạn có thể xem thêm:

Lượt bình luận

Previous Post Next Post