Xuất hiện hình ảnh Jeon So Min ngồi xe lăng ghi hình dập tắt mọi tin đồn rời khỏi Running Man

Xuất hiện hình ảnh Jeon So Min ngồi xe lăng ghi hình cho Running Man dập tắt mọi tin đồn rời khỏi chương trình
Trong buổi ghi hình diễn ra mới đây của chương trình Running Man, Jeon So Min xuất hiện với hình ảnh ngồi xe lăng, dập tắt mọi tin đồn về việc Jeon So Min rời Running Man.

Sáng ngày 10/2 trên trang cá nhân của người anh cả Ji Suk Jin đã đăng tải những bức ảnh về những món quà và lời chúc mừng sinh nhật từ người hâm mộ gửi đến mình. "Cám ơn người hâm mộ rất nhiều vì đã dành những lời chúc những món quà vào ngày sinh nhật của tôi hằng năm thế này ❤ Các bạn hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và thật hạnh phúc nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều. Tôi sẽ không bao giờ quên bạn ♡. Bánh cà phê được các thành viên,  nhóm nhạc MOM và các nhân viên quay phim đã ăn rất ngon miệng".

Xuất hiện hình ảnh Jeon So Min ngồi xe lăng ghi hình cho Running Man dập tắt mọi tin đồn rời khỏi chương trình

Trong bức ảnh chụp các thành viên, Jeon So Min xuất hiện với hình ảnh đang ngồi trên xe lăng có vẻ như chấn thương của cô chưa hoàn toàn bình phục. Được biết So Min và Song Ji Hyo đã quay trở lại ghi hình cho Running Man vào ngày 8/2 với sự tham gia của nhóm nhạc MOM đây là sự hợp tác hai chương trình Running ManHangout With Yoo.

Sự xuất hiện trở lại của So Min tại chương trình đã dập tắt mọi tin đồn về việc cô rời khỏi Running Man vì chấn thương. Vào tháng 1 Jeon So Min bị gãy xương ở bàn chân và phải tiến hành phẫu thuật, trong tập gần đây nhất cô nàng phải chống nạn đến ghi hình cho Running Man, giải thích về chấn thương So Min cho biết do cô bất cẩn khi đi xuống cầu thang nên mới xảy ra tình trạng như vậy, lúc đầu cứ ngỡ là bong gân nhẹ nhưng sau khi đi chụp X-Quang thì lại là gãy xương.

Xuất hiện hình ảnh Jeon So Min ngồi xe lăng ghi hình cho Running Man dập tắt mọi tin đồn rời khỏi chương trình


Hiện tại, theo như công ty chủ quản của cô thì So Min đang hồi phục chấn thương và đã trở lại Running Man ghi hình.

Xem thêm:

Người trong cuộc lên tiếng về tin đồn Jeon So Min rời Running Man

Netizen lo ngại về việc Jeon So Min tiếp bước Lee Kwang Soo rời Running Man

Song Ji Hyo trở lại ghi hình Running Man

Lượt bình luận

Previous Post Next Post