Kim Jong Kook xác nhận dương tính với COVID-19, Running Man lần nữa ghi hình thiếu thành viên?

Kim Jong Kook xác nhận dương tính với COVID-19, Running Man lần nữa ghi hình thiếu thành viên?
Vào chiếu ngày hôm qua 9/2, thêm một thành viên cố định của chương trình Running Man dương tính với COVID-19, lần này là kẻ mạnh Kim Jong Kook.

Theo nhiều nguồn thông tin vừa được đăng tải từ các trang báo Hàn, vào ngày hôm nay (10/2) Kim Jong Kook xác nhận đã dương tính với COVID-19.

Đại diện phía Kim Jong Kook  cho biết, nam ca sĩ đã cảm thấy cơ thể có một số dấu hiệu bất thường như cảm lạnh nhẹ, sau đó anh đã test và kiểm tra PCR. Và kết quả là dương tính với COVID-19. Hiện tại giọng ca "One Man" đã thực hiện cách ly tại nhà theo quy định của cơ quan phòng chống dịch.


Nam ca sĩ đã hoàn thành tiêm 2 mũi vắc xin vào cuối năm trước, sau ghi có kết quả Kim Jong Kook đã hủy mọi lịch trình ghi hình gồm có các chương trình như: My Ugly Duckling, Running Man I Can See Your Voice 9. Kim Jong Kook cách đây vài ngày đã ghi hình cho Running Man, sau khi nắm bắt được tình hình hiện tại tất cả các thành viên hiện đang lấy mẫu xét nghiệm.

Trước đó không lâu tại Running Man, khách mời Eun Hyuk cũng đã dương tính với COVID-19, và vào thời điểm đó tất cả các thành viên đều cho kết quả âm tính.

Xem thêm:

Xuất hiện hình ảnh Jeon So Min ngồi xe lăng ghi hình Running Man

Người trong cuộc lên tiếng về tin đồn Jeon So Min rời Running Man


Lượt bình luận

Previous Post Next Post