Vì sao trò chơi xé bảng tên ít xuất hiện trong các tập phim Running Man những năm gần đây?

Vì sao trò chơi xé bảng tên ít xuất hiện trong các tập phim Running Man những năm gần đây?


Nhắc đến xé bảng tên là chúng ta liên tưởng ngay đến Running Man, là trò chơi biểu tượng cho chương trình. Thế nhưng trong những năm trở lại đây, trò chơi xé bảng tên rất hiếm khi xuất hiện tại các tập phim. Lý do là gì vì sao trò chơi xé bảng tên lại không được “trọng dụng” như thời gian đầu là gì?

Đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên

Theo dõi từ những tập phim đầu tiên, có thể thấy được toàn bộ phần lớn cảnh cuối tập phim điều hướng về trò chơi xé bảng tên để quyết định ai là người thắng cuộc. Thông thường, những trận xé bảng tên thường sẽ được biên tập chỉ còn 30-40 phút/1 tập phim, nhưng trên thực tế việc các thành viên phải chạy kéo dài trong vài tiếng đồng hồ.

 

Đồng hành cùng khán giả trong hơn 10 năm, thể lực của các thành viên đã bị bào mòn rất nhiều, thêm vào đó xé bảng tên là trò hoạt động mạnh, nơi các thành viên phải chạy né tránh đối thủ, một trò chơi vô cùng khốc liệt, làm cho các thành viên hao tổn rất nhiều sức lực. Mặc khác, các thành viên hiện tại đã điều đã có tuổi việc vận động mạnh như trò xé bảng tên sẽ rất dễ xảy ra các chấn thương hoặc vấn đề về sức khỏe.


Điển hình là trong 2 tập 541 và 542 việc rượt đuổi xé bảng tên trong khoảng thời gian dài làm cho anh cả của Running Man là Ji Suk Jin phải thở gấp vì kiệt sức và phải nhờ tới Yoo Jae Suk hỗ trợ thì “Bố già” mới hồi phục và trở lại trạng thái ổn định. Chính vì như vậy, việc giảm tải trò chơi xé bảng tên là điều cần thiết.

Vì sao trò chơi xé bảng tên ít xuất hiện tại Running Man trong những năm gần đây?

Vì sao trò chơi xé bảng tên ít xuất hiện tại Running Man trong những năm gần đây?


Running Man 542:


PD muốn tập trung hơn vào các thành viên

Xé bảng tên là trò chơi biểu tượng cho chương trình nhưng thành viên mới chính là một trong những “máu chốt” để chương trình có được thành công vang dội như ngày hôm nay, khi thể lực của các thành viên không còn đáp ứng được với các trò chơi hoạt động mạnh như xé bảng tên thì chỉ cần các thành viên ngồi trò chuyện với nhau thì khán giả cũng đã thấy vui rồi. Những câu chuyện đằng sau hậu trường của các thành viên luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người xem. Họ mong muốn chương trình sẽ tổ chức thêm nhiều tập phim về chủ đề tán ngẫu như các tập 562, 295 hay tập 333.

Vì sao trò chơi xé bảng tên ít xuất hiện tại Running Man trong những năm gần đây?

Cựu PD Lee Hwan Jin cũng từng chia sẻ: “Xé bảng tên là trò chơi đặc trưng của Running Man nhưng tôi nghĩ nó không phải là tất cả đối với chương trình. Điều duy trì Running Man được tới giờ chính là các thành viên, những người đã đồng hành với chương trình suốt những năm qua''. Hiểu được tâm lý của khán giả, cũng như kinh nghiệm của các tiền bối đi trước, các PD hiện tại của chương trình giờ đây muốn tập trung khai thác nhiều khía cạnh của các thành viên hơn.

Vì sao trò chơi xé bảng tên ít xuất hiện tại Running Man trong những năm gần đây?

Việc không còn xé bảng tên tại Running Man là điều không hẳn, trong những năm trở lại đây tổ sản xuất đã tinh tế lồng ghép việc xé bảng tên vào giữa các trò chơi chỉ diễn ra trong vài phút, vừa không tốn nhiều sức lực mà lại mang đến cảm giác mới lạ, hơn hết là vẫn đảm bảo được sức lực của các thành viên và không gây nhàm chán với người xem. 


Tổ sản xuất tinh tế lồng ghép trò chơi xé bảng tên:

Bài viết bạn có thể xem thêm:

Lượt bình luận

Previous Post Next Post