Yoo Jae Suk đưa ra lời cảnh báo với những bình luận ác ý khi đang phát sóng trực tiếp chương trình Hangout With Yoo

Yoo Jae Suk đưa ra lời cảnh báo với những bình luận ác ý khi đang phát sóng trực tiếp chương trình Hangout With Yoo
Những bình luận tiêu cực luôn xuất hiện trong đoạn livestream của chương trình Hangout With Yoo - How Do You Play? Buộc Yoo Jae Suk phải lên tiếng

Mới đây, vào ngày 27/1 chương trình Hangout With Yoo đã có một buổi giao lưu với người hâm mộ thông qua việc phát trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của chương trình. Trong buổi livestream, Yoo Jae Suk đã hỏi các thành viên về kế hoạch cho kì nghĩ lễ Tết Nguyên Đán sắp đến. Ngoại trừ Yoo Jae Suk có lịch trình ghi hình trong dịp Tết, thì hầu hết tất cả các thành viên gồm Jung Joon Ha, Lee Mi Joo, Haha và Shin Bong Sun đều dành thời gian bên cạnh gia đình trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Yoo Jae Suk đưa ra lời cảnh báo với những bình luận ác ý

Để tăng sự tương tác giữa các thành viên và người hâm mộ trên sóng livestream, Yoo Jae Suk nói: "Nếu như mọi người muốn biết về kế hoạch hay bất cứ điều gì về chương trình, thì hãy để lại bình luận chúng tôi sẽ lựa chọn 1 bình luận ngẫu nhiên và trả lời chúng"


Tuy nhiên sau một hồi giao lưu nam MC đã nhận ra có rất nhiều bình luận ác ý đang trôi trên sóng livestream, về vấn đề này Yoo Jae Suk thẳng thắn nói: "Có rất nhiều người để lại bình luận tốt cho chương trình nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều bình luận ác ý. Tôi cũng thường xuyên nhìn thấy những bình luận đó, nhưng những điều đó cũng không thể làm thay đổi cảm xúc của tôi được đâu. Và hơn hết những bình luận tiêu cực như vậy cũng không tốt đẹp gì, khi bạn để lại những bình luận ác ý thì bạn cũng nên chịu trách nhiệm về những hành động đó" 

Yoo Jae Suk đưa ra lời cảnh báo với những bình luận ác ý

"Nếu như ở ngoài đời mà bạn dùng những lời lẽ tiêu cực đi quá giới hạn, thì chắc chắn rằng cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Và mọi người cũng nên nhớ rằng, những lời nói tiêu cực sẽ ra gây hậu quả khó lường".

Và cuối cùng, Yoo Jae Suk gửi lời chúc đến người hâm mộ: "Thật vui khi thấy mọi người điều có sức khỏe tốt. Tôi hy vọng, tất cả mọi người sẽ có một năm mới tốt lành. Chúc mừng năm mới"

Lượt bình luận

Previous Post Next Post