Running Man 692: Các ngôi sao bộ phim Flex x Cop (tài phiệt và cảnh sát) tham gia Running Man

Running Man 692: Các ngôi sao bộ phim Flex x Cop (tài phiệt và cảnh sát) tham gia Running Man

 Các ngôi sao của “Flex x Cop” của SBS sẽ tham gia Running Man trong tập 692

@runningmanvietnamnews Running Man Ep 692: Các ngôi sao bộ phim Flex x Cop (tài phiệt và cảnh sát) tham gia Running Man #runningman #ep692 #ahnbohyun #parkjihyun ♬ nhạc nền - Running Man Viet Nam News

Vào ngày 11 tháng 2, chương trình Running Man đã có buổi phát sóng tập xem trước của tuần sau với đoạn trailer đầy hấp dẫn với sự tham gia của 2 diễn viên Ahn Bo Hyun và Park Ji Hyun.

Running Man 692: Các ngôi sao bộ phim Flex x Cop (tài phiệt và cảnh sát) tham gia Running Man

Chủ đề của tập phim là truy tìm gián điệp, một trong những chủ đề được rất nhiều khán giả yêu thích. Theo đó, các thành viên cũng như khách mời sẽ hóa thân vào làm các thám tử và tên trộm để tìm kiếm thỏi vàng bị mất tích. Đoạn xem trước cũng tiết lộ, Ji Suk Jin cùng các thành viên khác đang bị thẩm vấn về nghi ngờ là những kẻ trộm, thế nhưng hầu hết mọi người điều phủ nhận.



Sau đó, tất cả các thành viên bắt tay vào cuộc tìm kiếm các thỏi vàng thật, sau mỗi lần hoàn thành 1 nhiệm vụ sẽ nhận được một gợi ý về nơi cất dấu thỏi vàng. Trong quá trình tìm kiếm, các thám tử phát hiện trong số bọn họ đang có gián điệp. Kim Jong Kook cáo buộc Ahn Bo Hyun là gián điệp nhưng anh kiên quyết phủ nhận. Trong khi đó, Park Ji Hyun hét lên kinh hãi khi HaHa lẻn đến từ phía sau và xé bảng tên của cô.

Tập Running Man của Ahn Bo Hyun và Park Ji Hyun sẽ phát sóng vào ngày 18 tháng 2 lúc 6:15 chiều KST. Hãy xem bản xem trước mới bên dưới!

Xem thêm: 

1. Kim Jong Kook lên ý tưởng tìm thành viên mới thay thế chỗ trống của Jeon So Min

2Netizen vô cùng lo lắng với thân hình ngày càng gầy gò của Yoo Jae Suk

3. Bảng Xếp Hạng Danh Tiếng Của Các Thành Viên Running Man Trong Tháng 2/2024

Lượt bình luận

Previous Post Next Post