Netizen thất vọng với những nội dung lặp lại trong thời gian gần đây của Running Man

Netizen thất vọng với những nội dung nhàm chán trong thời gian gần đây của Running Man

Việc thường xuyên lặp đi lặp lại các nội dung như nấu ăn, đi chợ trong thời gian gần đây làm các fan hâm mộ thất vọng!

@runningmanvietnamnews Netizen Thất Vọng Với Những Nội Dung Lặp Lại Trong Thời Gian Gần Đây Của Running Man #runningmanvietnam #runningman #runningmanontiktok ♬ nhạc nền - Running Man Viet Nam News

Mặc dù các chương trình giải trí không còn được đa dạng như xưa, thế nhưng các chương trình vẫn được khán giả đón nhận vào các khung giờ cuối tuần trên sóng truyền hình, trong đó có thể kể đến một số chương trình tạp kỹ nổi tiếng như Running Man của đài SBS, How Do You Play của đài MBC. Sự hóm hỉnh của "đầu tàu" Yoo Jae Suk và sự ăn ý giữa các thành viên đã mang lại những tràn cười sảng khoái vào mỗi tối chủ nhật và thứ hai trong nhiều năm qua.

Netizen thất vọng với những nội dung nhàm chán trong thời gian gần đây của Running Man
Running Man và Hangout With Yoo. Hai chương trình tạp kỹ được yêu thích nhất hiện tại


Tuy nhiên, nhìn vào các tập được phát sóng trở lại đây những nội dung như: Đi chợ, nấu ăn, mua nguyên vật liệu, trò chuyện với người dân.... đang lặp đi lặp lại rất nhiều ở các tập phim, gây ra sự nhàm chán đối với người xem. Thậm chí nhiều khán giả còn đặt ra nghi vấn về tổ sản xuất đang bí ý tưởng?.

Mặc dù nội dung của buổi phát sóng tạo ra nhiều sự thú vị, nhưng một số khán giả lại chỉ ra rằng đội ngũ sản xuất đang cố gắng đi theo hướng an toàn, các tập phim phải dựa vào kỹ năng trò chuyện của các thành viên, tổ sản xuất cũng không đưa ra ý tưởng nào thú vị trong các trò chơi.

Netizen thất vọng với những nội dung nhàm chán trong thời gian gần đây của Running Man
Nấu ăn đang chiếm hầu như toàn bộ thời gian ghi hình


Dù mới quay trở lại sau tập phát sóng ngày 28/1 (Tập 689), Running Man đã vượt qua khủng hoảng bằng cách lấp đầy sự vắng mặt của Ji Suk Jin trong 5 tuần bằng màn trình diễn của các khách mời. Tuy nhiên, phần lớn nội dung của 4 tập phim gần đây là lặp lại các chuyến thăm chợ, mua gia vị, nấu ăn.....

Sự lặp đi lặp lại này cũng có thể thấy rõ ràng ở các tập của chương trình How Do You Play? Và dường như 2 chương trình có 1 điểm chung chính là lặp lại nội dung. Trong số các chương trình phát sóng gần đây, sự xuất hiện của nam diễn viên Kim Seok Hoon và nam diễn viên Kim Gwang Gyu vào ngày 10 đã thu hút phản ứng khá tốt nhờ sự hài hước của 2 khách mời. Tuy nhiên, ngay cả trong quá trình này, việc ghé thăm chợ lựa chọn gia vị, nấu ăn vẫn chiếm hết thời gian của tập phim.

Netizen thất vọng với những nội dung nhàm chán trong thời gian gần đây của Running Man
Hangout with Yoo cũng bị lặp lại nội dung tương tự


Một chương trình giải trí đa dạng, đòi hỏi tổ sản xuất phải có những nội dung khác nhau cho mỗi tập, hơn thế là những ý tưởng mà chương trình khác chưa có. Vì các trò chơi cố định như tìm bài hát âm nhạc, giải trí đố vui không thể được sử dụng nhiều lần nên các nhà sản xuất và biên kịch tiếp tục gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nội dung mới.

Netizen thất vọng với những nội dung nhàm chán trong thời gian gần đây của Running Man


Trong thời gian tới, chúng ta cần thấy các chương trình phải đổi mới hơn để thu hút người xem chẳng hạn như việc hợp tác giữa các chương trình với nhau. Đã có những thông tin về sự hợp tác giữa Running Man và How Do You Play cách đây 2 năm nhưng không thành công, bây giờ thông tin đang xuất hiện trở lại. Nhiều khán giả cũng mong muốn cả 2 chương trình sẽ có 1 sự hợp tác trong tương lai. Đây cũng chính là tiền đề để tổ sản xuất đổi mới cách nhìn của khán giả đối với chương trình.

Theo: (1)

Xem thêm: 

1. Kim Jong Kook lên ý tưởng tìm thành viên mới thay thế chỗ trống của Jeon So Min 

2. Netizen vô cùng lo lắng với thân hình ngày càng gầy gò của Yoo Jae Suk  

3. SBS Entertaiment Awards 2023: Running Man xuất sắc giành giải thưởng chương trình giải trí của năm 

Lượt bình luận

Previous Post Next Post