Hình ảnh mới nhất của "thuyền trưởng" HaHa sau khi thua cược

Hình ảnh mới nhất của "thuyền trưởng" HaHa sau khi thua cược
Đầu tháng này, thành viên của chương trình Running Man đã thông báo sẽ đăng tải đoạn video cạo đầu trên kênh YouTube, nhưng rất tiếc video này sẽ không được tải lên.

Vào ngày 10/2 trên tab cộng đồng kênh YouTube của HaHa đã đăng tải thông báo giải thích vì sao video quay cảnh Haha và Jung Joon Ha cạo đầu sẽ không được tải lên. Người phụ trách kênh YouTube HaHa cho biết: "Như đã thông báo trước đó, đáng lý ra vào ngày hôm nay (10/2), chúng tôi sẽ đăng tải đoạn video cạo đầu của 2 nam nghệ sĩ, thế nhưng vì một số lý do nên chúng tôi không thể đăng tải vào lúc này mà chỉ có thể đăng tải bức ảnh như bên dưới. Cả hai nghệ sĩ đã hoàn thành sự kiện The Bottom Duo của Liên Minh Huyền Thoại và đạt vị trí Đồng 2, Haha PD sẽ trở lại sớm trong thời gian tới, cám ơn tất cả mọi người đã yêu mến".

Hình ảnh mới nhất của "thuyền trưởng" HaHa sau khi thua cược

Trước đó vào tháng 8/2021 cả hai nghệ sĩ đã cá cược với người hâm mộ rằng sẽ đánh lên được rank bạc nếu không sẽ cạo trọc đầu và cuối cùng hai nghệ sĩ chỉ dừng chân ở rank đồng. Ngay sau khi đăng tải thông báo, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng trước đoạn video cạo đầu của 2 nghệ sĩ không được đăng tải. 

"Tôi đã mong chờ đoạn video của hai người, chắc hẳn rằng nội dung đoạn video đó sẽ thú vị lắm cho mà xem"

"Tôi đã xem video của nam YouTuber kia rồi đúng là thật sự rất tồi tệ"

"Hy vọng chúng ta có thể xem được đoạn video trong tương lại"

Rất nhiều netizen đoán vụ việc có liên quan đến vụ lùm xùm của Gary Hyung. Gary Hyung là một YouTuber, một người chơi game rất nổi tiếng với số lượng đăng ký kênh lên đến 800.000 người.

Hình ảnh mới nhất của "thuyền trưởng" HaHa sau khi thua cược

Trong dự án hợp tác lần này, Gary Hyung đóng vai trò là HLV nói cách khác là người hướng dẫn cho Haha và Jung Joon Ha về trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Trong thời gian gần đây YouTuber này bị tố là lạm dụng người biên tập video của mình, sau đó Gary Hyung đã thừa nhận mọi việc và đăng lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Tôi đã làm một điều không thể chấp nhận được, tôi xin lỗi đã làm tổn thương người biên tập của mình nhiều"

Xem thêm: 

HaHa thông báo sẽ cạo trọc đầu sau khi thua cược với người hâm mộ

3/7 thành viên có kết quả dương tính với Covid-19

Người trong cuộc lên tiếng về việc Jeon So Min rời Running Man

Lượt bình luận

Previous Post Next Post