Haha bất ngờ thông báo sẽ cắt trọc đầu. Chuyện gì đây?

Haha bất ngờ thông báo sẽ cắt trọc đầu. Chuyện gì đây?
Haha bất ngờ đăng tải thông báo với người hâm mộ của mình trên kênh YouTube trong thời gian tới anh sẽ cắt trọc đầu

Vào ngày 1/2 Haha đã đăng tải lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ trên kênh YouTube của mình và tiết lộ anh đã cắt hết tóc của mình sau khi thua cược.

Trên tab cộng đồng, Haha đã đăng tải một bức ảnh về khoảnh khắc anh đang cắt tóc kèm theo lời chúc mừng năm mới: "Chúc tất cả mọi người năm mới vui vẻ. Có rất nhiều người hỏi là bao giờ chúng tôi mới thực hiện lời hứa cạo đầu... Chúng tôi đã cạo rồi". Haha cũng tiết lộ sẽ đăng toàn bộ cảnh quay cạo đầu của mình vào ngày 10/2 tới đây. Vậy vì sao Haha lại phải cạo đầu như thế này? 


Haha bất ngờ thông báo sẽ cắt trọc đầu. Chuyện gì đây?

Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 8/2021, khi Haha tham dự thử thách chơi game Liên minh huyền thoại với Jung Joon Ha. Trước khi bắt đầu thử thách, Haha và Jung Joon Ha đã hứa với người hâm mộ sẽ cố gắng đạt được rank bạc nếu không sẽ cạo trọc đầu.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Haha và Jung Joon Ha thử nghiệm với trò chơi này nhưng cả hai đã rất nổ lực học hỏi và chăm chỉ luyện tập. Cũng vào tháng trước, cả hai nghệ sĩ cũng đã có lần đánh thử trận xếp hạng đầu tiên nhưng kết quả chỉ dừng lại ở rank đồng. Tuy là thất bại nhưng cả hai nhận lại được rất nhiều lời khen của người hâm mộ vì lòng can đảm chăm chỉ luyện tập không ngừng nghỉ.

Haha bất ngờ thông báo sẽ cắt trọc đầu. Chuyện gì đây?

Một số bình luận của người hâm mộ

"Không thể tin được, tôi chỉ nghĩ là Haha chỉ nói cho vui thôi chứ không ngờ anh ấy lại thực hiện lời hứa cạo đầu"

"Tôi thực sự ngưỡng mộ cách anh ấy giữ lời hứa với người hâm mộ như vậy"

"Rất mong chờ, tôi sẽ chờ xem sự xuất hiện của Haha trên Running Man với kiểu tóc mới lạ như này"

Video thử thách chơi liên minh huyền thoại của hai nghệ sĩ:

Lượt bình luận

Previous Post Next Post