Kang Hoon trở thành thành viên mới của Running Man

Kang Hoon trở thành thành viên chính thức của Running Man

Chính thức nam diễn viên Kang Hoon gia nhập Running Man

Theo đại diện của nhà đài SBS, trong buổi ghi hình gần đây của Running Man các thành viên đã không giấu được sự vui mừng trước tin Kang Hoon chính thức sẽ tham gia Running Man với tư cách thành viên 'cho thuê' có thời hạn đầu tiên của chương trình.

Kang Hoon trở thành thành viên chính thức của Running Man

Trong bức ảnh được tung ra vào ngày 14/05, tất cả các thành viên đã cùng chụp chung một bức ảnh gây ra sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Sau khi Jeon So Min rời đi vào tháng 10/2023, chương trình tiếp tục "chạy" với 6 thành viên cố định. Hàng loạt ý tưởng về việc bổ sung thành viên, hay hệ thống thuê thành viên đã được nhiều người hâm mộ cũng như các thành viên đề xuất nhằm đổi mới định dạng của chương trình.

Kang Hoon trở thành thành viên chính thức của Running Man

Theo đó, trước khi Kang Hoon được chọn làm thành viên thuê đầu tiên, Kang Hoon đã ghi dấu ấn với các thành viên cũng như đội ngũ sản xuất khi xuất hiện trong tập 6 của 'Running Man', và đặc biệt đã mang đến nhiều tiếng cười khi anh chàng bị Kim Jong Kook "huấn luyện" với phản ứng hóa học cạnh tranh vô song của anh ấy. Ở 'Runing Futsal lần thứ 2' diễn ra tại Running Man, anh ấy thậm chí còn giành được giải MVP và thậm chí còn được đề nghị trở thành thành viên cho mượn.

Kang Hoon trở thành thành viên chính thức của Running Man

Về việc Kang Hoon tham gia, đội ngũ sản xuất cho biết: "Em út mới gia nhập sau một thời gian dài và mối quan hệ giữa các thành viên là một điều chúng tôi đặt lên hàng đâu. Sau khi quay phim, cậu ấy sẽ thể hiện sự phối hợp ăn ý mới với các anh trai, phù hợp với sự tham gia của Kang Hoon.

Kang Hoon sẽ chính thức màn trình diễn của mình với tư cách là thành viên cho thuê của chương trình bắt đầu vào ngày 26/05 tới đây.

Lượt bình luận

Previous Post Next Post