Tin đồn về chương trình Running Man sẽ kết thúc sau sự rời đi của Jeon So Min?

Tin đồn về chương trình Running Man sẽ kết thúc sau sự rời đi của Jeon So Min?


Running Man, chương trình tạp kỹ lâu đời nhất Hàn Quốc, đang phải đối mặt với sự thay đổi lớn về dàn diễn viên!

Thành viên kỳ cựu Jeon So Min mới đây đã quyết định ngừng "chạy" sau 6 năm gắn bó với Running Man, chương trình giờ đây tiếp tục ghi hình với các thành viên còn lại gồm: Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Haha, Song Ji Hyo và Yang Se Chan. Chương trình đã từng có giai đoạn đạt số thành viên kỷ lục, lên đến 9 thành viên, tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây các thành viên gắn bó lâu dài đã dần rời chương trình để tập trung hơn vào mục tiêu của bản thân. Tính tới thời điểm hiện tại, Running Man vẫn chưa có kế hoạch bổ sung thêm thành viên sau khi Lee Kwang Soo và Jeon So Min rời chương trình.

Tin đồn về chương trình Running Man sẽ phải kết thúc sau sự rời đi của Jeon So Min?


Trước đây chương trình "Infinite Challenge" của đài MBC đã kết thúc hành trình 12 năm đồng hành cùng khán giả ở tập 563 (năm 2018). Sau đó, Running Man trở thành chương trình tạp kỹ Hàn Quốc có số tập dài nhất trong lịch sử phát sóng và con số này sẽ tiếp tục kéo dài trong tương lai. 

Để đi một hành trình dài như vậy, tất nhiên Running Man cũng đã từng đối mặt với những khủng hoảng. Đầu tiên là vào năm 2019, lúc đó PD Jung Chul Min từng chia sẻ: "Khủng hoảng lớn nhất đối với chương trình từ thời điểm phát sóng đến giờ, đó chính là sự rời đi của Gary. Vào thời điểm đó, rating đã giảm từ hai con số xuống chỉ còn 5%, tổ sản xuất và các thành viên đã trải qua những tháng ngày khó khăn như vậy".

Tin đồn về chương trình Running Man sẽ phải kết thúc sau sự rời đi của Jeon So Min?


Giữa lúc bế tắc về lượng người xem thấp, tổ sản xuất đã có động thái quyết đoán chính là bổ sung hai thành viên Yang Se Chan và Jeon So Min vào đội hình. Lúc đầu, các tập phim vẫn chưa nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả, sau khoảng thời gian tiếp xúc và dần quen mặt với 2 thành viên mới, chương trình đã có những dấu hiệu hồi phục về mặt lượng người xem. Running Man đã chạm mức 10% và liên tục đứng đầu bảng xếp hạng trong tất cả các chương trình được phát sóng cùng giờ.

Tin đồn về chương trình Running Man sẽ phải kết thúc sau sự rời đi của Jeon So Min?

Tuy nhiên, bước ngoặt lại đến với Running Man khi Lee Kwang Soo rời đi vào năm 2021, tiếp đến là Jeon So Min rời chương trình năm 2023. Liên tục các thành viên chủ chốt điều rời đi, thế nhưng tổ sản xuất vẫn chưa có kế hoạch để bổ sung thêm thành viên. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì chương trình đã đồng hành với khán giả hơn 10 năm các thành viên đã quá quen thuộc với khán giả, hơn nữa ở Running Man các thành viên đã có sự gắn kết mạch lạc nên việc bổ sung thêm thành viên mới trong lúc này là chưa cần thiết.

Tin đồn về chương trình Running Man sẽ phải kết thúc sau sự rời đi của Jeon So Min?

Nhiều chương trình nổi tiếng như "Infinite Challenge", "2 Day &1 Night", "I Love Alone", "Non-Summit" ... đã gặp phải trường hợp tương tự như Running Man. Tuy nhiên, lượng người xem chương trình đã bị giảm sút trầm trọng sau quyết định thêm thành viên.

Vì vậy, sự chú ý đang đổ dồn vào việc đội Running Man sẽ xử lý tình huống này như thế nào. Sau sự rời đi của Jeon So Min, một số người thậm chí còn suy đoán: “Liệu mọi chuyện có kết thúc không?”. Liệu “Running Man” có thể vượt qua cơn khủng hoảng này và chứng tỏ mình là chương trình tạp kỹ tồn tại lâu nhất của Hàn Quốc?. Còn ý kiến của bạn như nào ?

Lượt bình luận

Previous Post Next Post