Song Ji Hyo chính thức khởi kiện CEO Uzurocks Park Joo Nam vì tham ô

Song Ji Hyo chính thức khởi kiện CEO Uzurocks Park Joo Nam vì tham ô


Nữ diễn viên Song Ji Hyo cáo buộc cựu CEO của Uzurock Entertaiment tham ô và đã có hành động pháp lý.

Vào ngày 24/05, đại diện của Song Ji Hyo cho biết: "Trong khoảng thời gian gần đây chúng tôi đã gửi đơn khiếu nại đến sở cảnh sát Gangnam Seoul đối với cựu giám đốc điều hành của Uzurocks về tội tham ô vi phạm Đạo luật trừng phạt tăng nặng (biển thủ, tham ô) của các tội phạm kinh tế.

Song Ji Hyo chính thức khởi kiện CEO Uzurocks Park Joo Nam vì tham ô


"Chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại lên Tòa án quận trung tâm Seoul vào ngày 2 tháng 5 và đang chờ tòa phán xét về số tiền mà công ty vẫn còn nợ Song Ji Hyo. Theo phía Song Ji Hyo, số tiền tham ô ước tính lên tới 1,2 tỷ won ( 22 tỷ VNĐ) trong đó số tiền mà công ty đang nợ Song Ji Hyo lên đến 900 triệu won ( ~15 tỷ VNĐ).

Song Ji Hyo chính thức khởi kiện CEO Uzurocks Park Joo Nam vì tham ô


Về cáo buộc tham ô, đại diện của Song Ji Hyo cho biết: “Trong thời hạn hợp đồng, lợi nhuận từ các hoạt động của diễn viên, chẳng hạn như doanh thu quảng cáo, phải được thanh toán theo thủ tục thông thường, nhưng UzuRocks từ chối thanh toán và nói rằng tài khoản đã bị tịch thu. Sau đó, họ hứa sẽ trả lại các khoản đó thông qua nhiều hình thức khác nhau, chúng tôi tự hỏi số tiền thu được từ quảng cáo đã đi đâu trong tình trạng nợ lương như hiện nay. Đây là điểm mà chúng tôi rất khó hiểu trừ khi tiền đã được rút bởi ai đó hoặc có sự tác động của bên thứ 3" 

Trước những lời cáo buộc và im lặng, cuối cùng nam CEO Park Joo Nam cũng lên tiếng giải thích: "Trước hết, tôi xin chân thành xin lỗi vì đã mang đến sự lo lắng cho Song Ji Hyo, các nghệ sĩ, nhân viên và các chi nhánh của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang cố gắng hết sức để giải quyết những phần chưa ổn định. Như các phương tiện truyền thông đã đưa tin trong thời gian gần đây, công ty đang trong quá trình chuẩn bị ký kết và đàm phán với một công ty của Thụy Sĩ. Chúng tôi đang tìm mọi cách để huy động vốn".

Tôi xin khẳng định là sẽ không trốn tránh trách nhiệm của mình, với tư cách là cựu CEO tôi chắc chắn sẽ giải quyết mọi vấn đề. Một lần nữa tôi xin chân thành xin lỗi tất cả mọi người liên quan đến sự cố này".

Song Ji Hyo đã ký hợp đồng độc quyền với Uzurocks vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, sau 6 tháng nữ diễn viên đã bất ngờ chấm dứt hợp đồng với công ty do các vấn đề về thanh toán chậm trễ lương. Trong thời gian gần đây, có thông tin tiết lộ rằng Song Ji Hyo thậm chí còn hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho những nhân viên của Uzurocks bị chậm lương trong vài tháng.


Xem thêm:

Lượt bình luận

Previous Post Next Post