Song Ji Hyo đã có động thái cực gắt khi bị công ty cũ quỵt lương

Song Ji Hyo đã có hành động dứt khoát khi bị công ty chủ quản nợ lương


 Theo nhiều thông tin Song Ji Hyo đã đệ đơn kiện công ty quản lý của mình là Uzurocks vì tình trạng nợ lương kéo dài.

Rạng sáng ngày 24/4 vừa qua, trên khắp các trang mặt báo Hàn Quốc đã lan truyền thông tin Song Ji Hyo bất ngờ chấm dứt hợp đồng với công ty Uzurocks, thông tin khiến nhiều người khá bất ngờ khi cô nàng vừa ký hợp đồng với công ty chỉ cách đây có vài tháng. 

Song Ji Hyo đã có hành động dứt khoát khi bị công ty chủ quản nợ lương


Cùng ngày, đại diện phía công ty lên tiếng mong muốn sẽ có một cuộc thảo luận giữa hai bên để giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp. Uzurocks trong thời gian gần đây đang bị tố là nợ lương nhân viên và nghệ sĩ do khó khăn về tài chính, đại diện Uzurocks cho biết: "Các bài báo về việc nợ lương của công ty đang lan truyền rất nhanh trên khắp trang mạng, chúng tôi muốn giải thích rằng chúng tôi vẫn trả lương cho những nhân viên và sẽ thanh quyết toán vào ngày 10/04 hằng tháng"

Về phía Song Ji Hyo, đại diện nữ diên viên cho biết: "Đúng là Song Ji Hyo đã chấm dứt hợp độc quyền với Uzu Rocks vào ngày 14/4, hơn nữa chúng tôi đang chuẩn bị các thủ tục để tiến hành các biện pháp pháp lý đối với Uzu Rocks liên quan đến việc chậm trả lương". Trước đó công ty Uzurocks hứa sẽ thanh toán các khoản chi phí cho nghệ sĩ vào ngày 1/5, thế nhưng Uzurocks bất ngờ quay xe khi kéo lịch lên đến ngày 4/5.

Song Ji Hyo đã có hành động dứt khoát khi bị công ty chủ quản nợ lương


Đại diện của Song Ji Hyo cho biết: “Chúng tôi đã đợi vì họ hứa sẽ thanh toán vào ngày 1, nhưng Uzurocks đã thay đổi lời nói và hoãn thời hạn đến ngày 4. Điều này tương tự như khi họ không trả lương cho nhân viên đúng hạn. Đây không phải là lần đầu tiên họ trì hoãn thanh toán, vì vậy chúng tôi không thể để tình trạng này tiếp diễn, chúng tôi sẽ lựa chọn đệ đơn kiện để yêu cầu bồi thường"

Theo như những gì tờ báo Sports Seoul thông tin, Song Ji Hyo đã ký hợp đồng độc quyền với Uzurocks mà không cần đặt cọc hợp đồng. Có một điều kiện là Song Ji Hyo phải trực tiếp nhận thù lao xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ, chẳng hạn như “Running Man” của đài SBS. Tuy nhiên, lợi nhuận từ việc quay quảng cáo và các hoạt động khác được phân chia giữa công ty và cô ấy. Mâu thuẫn giữa hai bên nảy sinh khi Uzurocks không trả được phí quảng cáo cho Song Ji Hyo.

Song Ji Hyo đã có hành động dứt khoát khi bị công ty chủ quản nợ lương


 Sau đó, Song Ji Hyo nhanh chóng chấm dứt hợp đồng độc quyền với Uzurocks vào ngày 14/4. Uzurocks cũng thừa nhận đã không hoàn thành trách nhiệm đối với nữ diễn viên, dẫn đến CEO Park Joo Nam của công ty đã xin từ chức.

Giờ đây, những diễn biến mới nhất cho thấy Song Ji Hyo và Uzurocks sẽ phải gặp nhau tại tòa án. Nữ diễn viên đã đệ đơn kiện công ty vào ngày 2 tháng 5. Vụ việc sẽ được cập nhật thêm

Lượt bình luận

Previous Post Next Post