Song Ji Hyo thay đổi tích cực sau hơn một tháng tranh cãi về thái độ tại Running Man

Song Ji Hyo thay đổi tích cực sau hơn một tháng tranh cãi về thái độ tại Running Man

Sau hơn 1 tháng bị chỉ trích về thái độ ghi hình hình của Song Ji Hyo tại Running Man và hàng loạt yêu cầu rời khỏi chương trình, giờ đây những thay đổi tích cực giúp Song Ji Hyo trở lại với chính mình trở thành một trong những thành viên chủ lực.

Song Ji Hyo đã chạy cùng Running Man trong suốt quãng đường 13 năm. Từng xuất hiện với tư cách khách mời, sau đó trở thành thành viên chính thức của Running Man, trong khoảng thời gian đó, Song Ji Hyo luôn được yêu mến và nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ trên khắp toàn thế giới. Những biệt danh quen thuộc như Mong Ji Hyo và Ace Song Ji Hyo cũng được ra đời từ đó.

Song Ji Hyo thay đổi tích cực sau hơn 1 tháng tranh cãi về thái độ tại Running Man


Tuy nhiên, kể từ khi Running Man chuyển hướng thay đổi định dạng chương trình, từ một chương trình vận động rượt đuổi xé bảng tên gay cấn chuyển sang thực hiện nhiệm vụ và nghiên về trò chuyện hơn, thì "át chủ bài" Song Ji Hyo dần lu mờ đi. Nữ diễn viên không thể định hình được nhân vật của mình tại chương trình, cứ như thế tần suất xuất hiện trên tập phim của Song Ji Hyo ngày càng giảm sút. Người xem đã phải "cau mày" khi cô có thái độ hời hợt và thụ động trong việc tương tác với các thành viên lẫn tham gia các trò chơi. Thậm chí một bộ phân cư dân mạng còn gay gắt yêu cầu chương trình loại Song Ji Hyo.

Đỉnh điểm trong tháng trước, netizen đã yêu cầu loại Song Ji Hyo ra khỏi dàn cast của chương trình sau một tập phim được phát sóng. Không chỉ Song Ji Hyo, đội ngũ sản xuất bảo vệ nữ diễn viên cũng bị chỉ trích nặng nề. Vào thời điểm đó, Ji Hyo còn vướng phải tranh chấp về vấn đề nợ lương của công ty cũ.

Song Ji Hyo thay đổi tích cực sau hơn 1 tháng tranh cãi về thái độ tại Running Man


Đã gần một tháng trôi qua kể từ khi tranh cãi về thái độ của Song Ji Hyo nổ ra, hiện tại phản ứng của khán giả với Song Ji Hyo đã hoàn toàn khác so với lúc đó. Song Ji Hyo cũng nhận ra những tranh cãi về thái độ của mình, thời gian trở lại đây nữ diễn viên đã "lột xác" hoàn toàn, một Song Ji Hyo hoạt ngôn thể hiện được nhiều khía cạnh, bắt chuyện tốt, lăn xã trong các trò chơi đã được nữ diễn viên thể hiện trong các tập gần đây.

 


Không quá lời khi nói rằng Song Ji-hyo là trung tâm của chương trình phát sóng 'Running Man' gần đây. Trong chương trình phát sóng vào ngày 16, với chủ đề tập phim là'Tazza phiên bản Joseon'. Song Ji Hyo đã gây ấn tượng bởi nhan sắc, trang phục lộng lẫy cũng như công việc của bố mẹ cô suốt 13 năm chưa tiết lộ. Khi tham gia trò chơi nhảy qua các tấm ván, cô ấy đã thành công gây cười với trò đùa bằng cơ thể.

Song Ji Hyo thay đổi tích cực sau hơn 1 tháng tranh cãi về thái độ tại Running Man


Tập phát sóng mới nhất ngày 23/7 (tập 664) với chủ đề "Cuộc khám phá di sản văn hóa của Yoo Jae Suk", cô đã cho thấy sự đam mê và tích cực trong chuyến du lịch lịch sử. Đến phần kiểm tra kiến thức, hình tượng 'mỹ nhân Kkang Kkang' bất ngờ xuất hiện với những câu trả lời sai ngoài dự đoán.

Có thể nói rằng, Song Ji Hyo đã thành công trong việc xoay chiều dư luận thay vì lên tiếng để đáp lại những tranh cãi, Song Ji Hyo đã hoạt động tích cực trong các tập trở lại đây như một lời đáp trả lại dư luận. Đây là một nước đi rất sáng suốt và thông minh của nữ diễn viên.

Song Ji Hyo thay đổi tích cực sau hơn 1 tháng tranh cãi về thái độ tại Running Man


Xếp hạng của chương trình ngày càng tăng cao. Không giống như tập 659 phát sóng cách đây một tháng với rating thấp kỷ lục 2,8% thì những tập gần đây rating đã tăng đáng kể với 3,6%, 5,1% và 4,1%. Không thể nói rằng Song Ji-hyo đã tích cực thay đổi thái độ và tăng tỷ suất người xem, nhưng đó là một thay đổi tích cực để mang khán giả quay trở lại chương trình.

Xem thêm:

Lượt bình luận

Previous Post Next Post