PD Running Man Choi Hyung In lo lắng cho tương lai của chương trình

PD Running Man Choi Hyung In lo lắng cho tương lai của chương trình

Mới đây nữ PD chính của chương trình Running Man đã có một buổi phỏng vấn độc quyền với tờ báo "Ohmynews". Tại đây nữ PD đã có những chia sẻ về tương lai của Running Man

PD Choi Hyung In gia nhập với gia đình Running Man từ những năm 2015, đồng thời cũng là nữ PD đầu tiên của chương trình kể từ khi PD Choi Bo Pil rời đi vào tháng 8/2022. Khi hỏi về cảm nhận của mình khi đảm nhận vai trò mới, nữ PD chia sẻ: "Tôi nữa mừng nữa lo lắng vì thật sự cơ hội đã đến với tôi quá nhanh, PD Choi đã làm rất tốt kể từ khi anh ấy dẫn dắt chương trình vậy nên tôi đã rất lo sợ vì các tiền bối đi trước đã làm tròn nhiệm vụ của mình"

PD Running Man Choi Hyung In lo lắng cho tương lai của chương trình


Được biết, các chương trình tạp kỹ như Running Man có lịch trình khá dày đặc từ khâu chuẩn bị và lên ý tưởng rất lâu, khi đề cập đến vấn đề này, nữ PD cũng không ngần ngại chia sẻ: "Một tuần với tổ sản xuất chương trình là trôi quá nhanh. Running Man sẽ ghi hình vào thứ 2 có khi là thứ 3, tôi và tổ sản xuất sẽ họp vào mỗi thứ 3 và thứ 5 hằng tuần. Từ thứ 6 đến thử 7 trở đi là khâu để biên tập chỉnh sửa viết phụ đề, chúng tôi có thể nghỉ ngơi thoải mái vào ngày phát sóng (chủ nhật), thế nhưng vì đó là ngày phát sóng nên chúng tôi sẽ ngồi xem và kiểm tra lại nội dung phát sóng ngày hôm đó. Nói chung, một tuần trôi qua thật sự nhanh".

PD Choi Hyung In cũng chia sẻ thêm về định hướng tương lai của Running Man: "Trong tháng 3 tới đây, chương trình sẽ thực hiện một loạt dự án trong và ngoài nước. Buổi phát sóng cách đây vài tuần lấy ý tưởng từ chương trình Family Outing, tập phim đã ghi nhận lượng khán giả tăng đột biến. Tôi thực sự mong muốn thực hiện điều ước của các thành viên cũng như khán giả. Chúng tôi đã chuẩn bị tất cả rồi, hãy chờ đón chương trình trong tháng 3 tới" 

PD Running Man Choi Hyung In lo lắng cho tương lai của chương trình


Là chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích, Running Man nhiều lúc cũng vướng phải nhiều tranh cãi, và gần đây nhất chính là việc chế nhạo thành viên Ji Suk Jin. PD Choi Hyung In nhớ lại và chia sẻ: "Ji Suk Jin khá vui vẻ và chấp nhận điều đó, anh ấy thật sự rất bất ngờ khi khán giả lại quan tâm anh ấy nhiều đến như vậy. Đối với tôi đó là một sai sót, đáng lẽ tôi nên chỉnh sửa một cách tinh tế hơn. Sau khi phát sóng, tôi đã xin lỗi các thành viên và sẽ cẩn thận hơn trong tương lai. Và vì cũng là một người anh cả hiền lành không trách móc gì các đàn em, vậy nên khi không có máy quay các thành viên cũng thường trêu giỡn anh Ji Suk Jin".

PD Running Man Choi Hyung In lo lắng cho tương lai của chương trình


Trong năm 2023, Running Man đã quay trở lại khung giờ vàng trong giới giải trí sau 6 năm, PD Choi cũng cho biết thêm: "Tôi không chắc liệu tỷ suất người xem có được cải thiện hay không, nhưng tôi tự tin với khung giờ này, tất cả các thành viên cũng ủng hộ khung giờ này."

Lượt bình luận

Previous Post Next Post