7012 là gì? Vì sao con số này lại đặc biệt với Running Man?

7012 là gì? Vì sao con số này lại đặc biệt với Running Man?


7 thành viên "Running Man" luôn mãi mãi bên nhau chính là ý nghĩa của con số "7012".

Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Gary, Haha, Song Ji Hyo và Lee Kwang Soo - 7 cái tên làm nên thương hiệu "Running Man" đình đám gắn bó với khán giả suốt 6 năm qua. Họ đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách khó khăn, có giận hờn, có nước mắt nhưng không thiếu những nụ cười hạnh phúc. 6 năm bên nhau, 7 người đã không còn xem nhau như đồng nghiệp nữa là với họ, mỗi thành viên chính là một người trong gia đình "Running Man".

7012 là gì? Vì sao con số này lại đặc biệt với Running Man?


Trong tập phim 267, ở phần thử thách cuối cùng, Yoo Jae Suk buộc phải nhảy dây với số lần mà các thành viên còn lại trước đó đã ngầm chọn. Với tình cảm bền chặt trong nhiều năm, Yoo Jae Suk đã nhảy đúng 7 lần. Tập phim dù không có khách mời nào, dù chỉ hoạt động trong một căn phòng kín nhưng đã khiến người xem vô cùng cảm động và ngưỡng mộ về tinh thần đồng đội của họ. Trong một tập phim khác, Gary đã tìm ra được mật khẩu trốn thoát của mình là 7012. Các con số này có ý nghĩa là: 7 - chính là số thành viên, 012 trong tiếng Hàn là "mãi mãi".

6 năm là khoảng thời gian không quá dài nhưng nó cũng đủ để Gary có thể dành cho Ji Hyo nhiều tình cảm vào thứ hai, Jae Suk chứng minh được mình là một vị thuyền trưởng tài ba khi dẫn dắt các thành viên khác, anh già Suk Jin hậu đậu nhưng luôn cố gắng hết mình nếu thiếu là không được, Jong Kook tuy bình thường trông hơi cục súc nhưng lại vô cùng tình cảm và đáng yêu, Kwang Soo và Haha thì là những nhân tố gây cười cho chương trình.

7012 là gì? Vì sao con số này lại đặc biệt với Running Man?

Tấm hình cuối cùng có đầy đủ 7 người

 


 


Lượt bình luận

Previous Post Next Post