TOP 7 Nữ Khách Mời Hài Hước Nhất Running Man.

Running man là một trong những chương trình tạp kỹ nổi tiếng của Hàn Quốc đã phát sóng hơn 600 tập. Sự kiện này thường mời các ngôi sao khách mời từ nhiều nước khác nhau. Bắt đầu từ diễn viên, ca sĩ, diễn viên hài, thậm chí là vận động viên. Sự hiện diện của họ mang lại màu sắc riêng để sự kiện này thậm chí còn thú vị hơn để xem.

TOP-7-nu-khach-moi-hai-huoc-nhat-running-man

Trong số hàng loạt nghệ sĩ từng tham gia chương trình giải trí này, đây là 7 khách mời nữ hài hước nhất Running Man. Họ hoàn toàn không phải là jaim và không ít người trong số họ sẵn sàng thực hiện nhiều kế hoạch hài hước khác nhau để giành chiến thắng trong trò chơi.

1. Lee Da Hee


Trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà cô ấy tham gia, Lee Da Hee thường vào vai những nhân vật nữ vừa cứng cỏi vừa duyên dáng. Ví dụ như vai diễn của cô ấy trong các bộ phim truyền hình The Beauty Inside (2018) và Search WWW (2019).

Tuy nhiên, trái ngược với loạt phim truyền hình mà cô tham gia, cách cư xử của Lee Da Hee trong Running Man lại rất vui nhộn. Tập phim mà cô ấy tham gia đã thành công trong việc mang lại tiếng cười cho khán giả. 

TOP 7 Nữ Khách Mời Hài Hước Nhất Running Man.


Lần đầu tiên anh xuất hiện trong chương trình là ở tập 388. Khi đó, cô đóng cặp với Lee Kwang Soo. Ở cùng độ tuổi, hai người họ đã xây dựng được một phản ứng hóa học hài hước và thú vị. Cảnh Lee Da Hee liên tục mắng mỏ Kwang Soo bằng những lời lẽ hài hước thậm chí còn lan truyền chóng mặt trên khắp trang mạng xã hội lúc bấy giờ.

2. Jessi

Có vẻ như sự xuất hiện của Jessi trên Running Man luôn được các fan của chương trình này háo hức chờ đợi. Không có gì ngạc nhiên, bởi vì mỗi khi cô ấy đến với tư cách là một ngôi sao khách mời, hành vi ngây thơ của cô ấy sẽ luôn mang lại tiếng cười.

TOP 7 Nữ Khách Mời Hài Hước Nhất Running Man.


Điều buồn cười là, cô ấy luôn ở cùng đội với Yoo Jae Suk. Kết quả là Yoo Jae Suk cũng phải kiên nhẫn giải thích các quy tắc của nhiệm vụ họ đang làm cho Jessi - người không hiểu điều đó. Rapper này đã có mặt trên Running Man trong một số tập, cụ thể là 244, 252, 503, 514 và 548.

3. Hong Jin Young


Hong Jin Young là một trong những ca sĩ nhạc trot nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy nhiên, không chỉ ca hát, cô gái này còn có tài năng ở lĩnh vực dẫn chương trình tạp kỹ. Vì vậy, cô thường được mời tham gia Running Man với tư cách khách mời.

TOP 7 Nữ Khách Mời Hài Hước Nhất Running Man.


Không chỉ vậy, trong Running Man, cô luôn được sánh đôi cùng Kim Jong Kook. Nam ca sĩ sinh năm 1985 thậm chí còn chọc ghẹo Jong bằng hành động dễ thương cho đến khi anh không thể cử động được.

Vốn đã được coi là gia đình, Hong Jin Young trở thành một trong những nghệ sĩ tham gia dự án Running Man mang tên Family Package. Dự án này được phát sóng từ tập 392 đến tập 408. Hong Jin Young đã lọt vào đội chiến thắng và đến Thụy Sĩ để nghỉ dưỡng.

4. Kang Han Na


Cũng giống như Hong Jin Young, Kang Han Na cũng góp mặt trong dự án Family Package được tổ chức vào năm 2018. Cô cũng là một trong những ngôi sao khách mời đã giành được giải thưởng dưới dạng một chuyến du lịch đến Thụy Sĩ để tận hưởng một chuyến du lịch thú vị.

TOP 7 Nữ Khách Mời Hài Hước Nhất Running Man.


Trái ngược với gương mặt toát lên vẻ ngây thơ, thanh thoát, cô thậm chí còn thường xuyên thể hiện những hành động ngô nghê, tầm thường trong sự kiện này. Tất nhiên, điều này càng khiến khán giả thích thú hơn.

Sau khi dự án Family Package kết thúc, Kang Han Na vẫn thường xuyên được mời tham gia Running Man. Cho đến nay, cô ấy đã đóng vai chính trong khoảng 16 tập phim. Trên thực tế, các thành viên Running Man khác đã coi anh ấy là gia đình.

5. Lee Si Young


Trong mỗi lần xuất hiện trên Running Man, Lee Si Young luôn thể hiện khía cạnh đầy tham vọng của mình để giành được các nhiệm vụ. Tính ra, cô ấy đã tham gia Running Man được 5 tập. Tuy nhiên, điều hài hước nhất là khi cô xuất hiện ở tập 429 đến 431.

TOP 7 Nữ Khách Mời Hài Hước Nhất Running Man.


Trong tập đó, cô trở thành đội trưởng của một đội có hai thành viên là Lee Kwang Soo và HaHa. Họ được giao nhiệm vụ vắt sữa cừu ở tỉnh Gangwon. Với vai trò là đội trưởng, Lee Si Young đã có rất nhiều màn tranh luận hài hước với các thành viên, đặc biệt là về những lá phiếu của đội.

6. SNSD


SNSD là một trong những nhóm nhạc có các thành viên thường xuyên xuất hiện trên nhiều chương trình tạp kỹ, trong đó có Running Man. Tập 254 là khoảnh khắc duy nhất mà họ xuất hiện với đầy đủ đội hình. Vào thời điểm đó, họ được chia thành nhiều đội và chiến đấu để thoát khỏi thế giới trò chơi bằng cách thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau.

TOP 7 Nữ Khách Mời Hài Hước Nhất Running Man.


 Dù tham dự với tư cách cá nhân hay cả nhóm, các thành viên SNSD luôn thành công trong việc làm sôi động sự kiện này. Ví dụ, khi Sooyoung có mặt mà không có các thành viên khác trong tập 432. Cùng với các khách mời khác, cô ấy đã nhảy theo các bài hát của các nhóm nhạc nữ thế hệ đầu tiên, chẳng hạn như S.E.S và Fin.K.L. Điều này khiến các thành viên Running Man cảm thấy nhiệt huyết như được đưa về quá khứ.

7. Lee Guk Joo


Không thể phủ nhận rằng Lee Guk Joo là một trong những khách mời hài hước nhất từng xuất hiện trên Running Man. Xuất thân là một diễn viên hài, cô có thể dễ dàng hòa nhập với các thành viên Running Man. Đặc biệt là với các diễn viên hài như Yoo Jae Suk, HaHa và Yang Se Chan.

TOP 7 Nữ Khách Mời Hài Hước Nhất Running Man.


 Tập đầu tiên có sự tham gia của Lee Guk Joo là 255. Khi đó, họ thực hiện nhiệm vụ chạy đua theo cặp đôi. Các nhân viên đã giới thiệu các ngôi sao khách mời từ giới thần tượng, chẳng hạn như Soyou và Bora Sistar, Bomi của Apink và cả Seolhyun của AOA. Tuy nhiên, trong số đó có Lee Guk Joo đóng cặp với Lee Kwang Soo.

Kwang Soo sau đó đã mắng nhân viên vì anh cũng muốn được đóng cặp với thần tượng. Thay vì xây dựng phản ứng hóa học ngọt ngào, họ thường đánh nhau và chế giễu nhau.

 Mặc dù các nữ diễn viên Hàn Quốc thường được biết đến với hình ảnh duyên dáng, nhưng điều này không giúp họ trở thành ngôi sao khách mời trong các chương trình tạp kỹ hài hước như Running Man. Trong số những ngôi sao khách mời trên, bạn luôn mong chờ sự góp mặt của ai nào ?

Xem danh sách khách mời tham gia: Tại đây


Lượt bình luận

Previous Post Next Post