Sau khi lập gia đình có mái ấm cho riêng mình Yoo Jae Suk đã lập tức bỏ thói quen này

Sau khi lập gia đình có mái ấm cho riêng mình Yoo Jae Suk đã lập tức bỏ thói quen này

Một người nổi tiếng như Yoo Jae Suk cũng đã phải trải qua một quãng thời gian thử thách vô cùng khó khăn khi quyết định bỏ thói quen này vì sức khỏe.

Xuất hiện tại tập 3 trên kênh GYM JONG KOOK, cả 3 thành viên Running Man gồm Kim Jong Kook, Ji Suk Jin và Yoo Jae Suk đã dành nhiều thời gian hơn để nói về vấn đề sức khỏe. Mở đầu câu chuyện, Kim Jong Kook chia sẻ: " Chắc hẳn ở đây có rất nhiều quý vị khán giả đang rất tò mò về chế độ luyện tập của anh Yoo Jae Suk, nhìn anh ấy tập ngực mà trong tôi cảm thấy có chút khó chịu".

Yoo Jae Suk đã từng bỏ thói quen này sau khi lập gia đình


Không giấu diếm điều gì nam MC Quốc Dân chia sẻ: " Từ khi còn tham gia chương trình X-Man, mọi người cũng đã biết đó thường các tập sẽ kết thúc buổi ghi hình vào sáng sớm ngày hôm sau. Và cứ mỗi lần như vậy tôi và Ho Dong lại ăn sáng cùng nhau. Lúc đó, còn có cả Kim Jong Kook nữa, cậu ấy lúc nào cũng mang một đĩa trứng mà chỉ ăn lòng trắng trứng thôi, lúc đó tôi rất là lười biếng tập thể dục, chỉ muốn về nhà nằm ngủ mà thôi thậm chí Kim Jong Kook còn khuyên tôi nên luyện tập thể dục thường xuyên đi nếu không cơ thể của tôi sẽ bị bào mòn"

Yoo Jae Suk đã từng bỏ thói quen này sau khi lập gia đình


"Tôi nhớ không nhầm lúc đó tôi đang ở độ tuổi 30 vì vậy tôi cảm thấy mọi thứ đều ổn. Nhưng tại một số thời điểm tôi cảm thấy cơ thể không còn được như lúc đầu và không thể ghi hình. Chính vì như vậy tôi đã dần đi đến phòng tập thường xuyên hơn. Tùy vào lịch trình mà tôi có thể tập 2-3 buổi trong tuần, điều mà tôi cảm thấy vui nhất chính là việc bỏ được việc hút thuốc lá"

"Trước khi kết hôn và bây giờ đã có con, tôi vui mừng khi bản thân đã chủ động bỏ được thuốc lá. Đã 13 năm trôi qua tôi vẫn luôn giữ được chế độ luyện tập điều đặn của mình và không bao giờ nghĩ đến thuốc lá nữa"

Sau khi lập gia đình có mái ấm cho riêng mình Yoo Jae Suk đã lập tức bỏ thói quen này

Yoo Jae Suk và bà xã Na Kyung Eun gặp gỡ nhau khi cùng tham gia chương trình Infinite Challenge của đài MBC vào năm 2006. 2 năm sau đó, cặp đôi quyết định kết hôn. Trải qua 12 năm hôn nhân, Yoo Jae Suk - Na Kyung Eun đã có thêm 2 thành viên mới. Không chỉ là MC quốc dân, Yoo Jae Suk cũng xứng đáng là ông chồng quốc dân khi luôn quan tâm, chăm lo cho gia đình, luôn gửi lời cảm ơn bà xã mỗi khi đạt được những cột mốc thành công trong sự nghiệp.

Lượt bình luận

Previous Post Next Post