Running Man ghi nhận mức rating thấp nhất từ trước đến nay. Chuyện gì đang xảy ra?

Running Man tập 616 ghi nhận mức rating thấp nhất lịch sử. Điều gì đang xảy ra với chương trình?

Running Man tập 616 ghi nhận mức rating thấp nhất lịch sử. Điều gì đang xảy ra với chương trình?

Running Man phát sóng ngày 14/8  cuộc đua mang tên "tụm năm tụm ba" với sự góp mặt của ba khách mời đã quen thuộc với khán giả Running Man:Ha Do Kwon, Joo Woo Jae và Lee Yi Kyung. 

Tiếp nối cuộc đua tuần trước, trong cuộc tập 616, ba thành viên tích lũy được số tiền nhiều nhất sẽ được phần thưởng. Hai thành viên có số tiền thấp nhất sẽ bị phạt. Nữa đầu tập phim sẽ phân chia thành 4 đội, sau đó sẽ chia lại 2 đội mỗi bên 5 người. Khi kết thúc nhiệm vụ của nữa đầu, hai thành viên có số tiền thấp nhất sẽ gia mập đội có tiền tích lũy cao hơn.

Running Man 616 ghi nhận mức rating thấp nhất từ trước đến nay. Chuyện gì đang xảy ra?

Rating Running Man tập này ghi nhận 3.3% thấp hơn tập 615 0.8%. Đứng vị trí thứ 10/20 chương trình được phát sóng cùng ngày. Với việc rating chỉ có 3.3% tập phim đạt kỷ lục buồn khi có mức rating thấp nhất lịch sử phát sóng. Xem rating từng năm tại đây

Running Man tập 616 ghi nhận mức rating thấp nhất từ trước đến nay. Chuyện gì đang xảy ra?


Trước đó tập 345 cũng ghi nhận lượng người xem thấp với 3.4% . Tâp 345 được phát sóng vào năm đầu năm 2017, một năm trải qua nhiều biến cố khủng hoảng của chương trình. Sự rời đi của thành viên Gary là một trong những nguyên nhân khiến người xem ít quan tâm với chương trình, ngoài ra các tập sau khi Gary rời đi không hấp dẫn, các PD kỳ cựu của Running Man lần lượt rời đi, nội dung “nhạt”, khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán.

Running Man ghi nhận mức rating thấp nhất từ trước đến nay. Chuyện gì đang xảy ra?


Trong khoảng thời gian trở lại đây, mặc dù nội dung của chương trình có nhiều sự thay đổi tích cực thế nhưng tỷ suất người xem vẫn giảm, điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Thêm vào đó, thông tin về việc rời chương trình của PD Choil Bo Pil sau 2 năm 8 tháng dẫn dắt Running Man càng làm cho nhiều người "đứng ngồi không yên" về tương lai của chương trình.


Xem thêm:

 Running Man sắp chào đón nữ PD đầu tiên trong lịch sử phát sóng

Knet lo lắng về tương lai của Yoo Jae Suk

Running Man gây tranh cãi khi đậu xe không đúng chỗ

Lượt bình luận

Previous Post Next Post