Yoo Jae Suk gọi điện cho Yoon Eun Hye để xin lỗi và cái kết khiến fans "ngã ngửa" vì sự lầy lội của MC "Quốc Dân"

Yoo Jae Suk gọi điện cho Yoon Eun Hye để xin lỗi và cái kết khiến fans "ngã ngữa" vì sự lầy lội của MC "Quốc Dân"
Yoo Eun Hye đã tiết lộ Yoo Jae Suk gọi điện để xin lỗi vì cứ đem tên cô ra trêu chọc trước mặt Kim Jong Kook.

Cách đây 17 năm, Yoon Eun HyeKim Jong Kook đã có màn tương tác bùng nổ tại show "X-Man". Loveline của hai nghệ sĩ gây sốt đến mức làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Dù sau đó cả hai đều phủ nhận nhưng cặp đôi này vẫn được vô cùng được yêu thích. Các nghệ sĩ thân thiết, trong đó có MC Yoo Jae Suk, vẫn thường xuyên trêu chọc Kim Jong Kook bằng cách nhắc đến tên Yoon Eun Hye.

Yoo Jae Suk gọi điện cho Yoon Eun Hye để xin lỗi nhưng cái kết khiến fans "ngã ngữa" vì sự lầy lội của MC "Quốc Dân"

Mới đây, nữ diễn viên Yoon Eun Hye đã xuất hiện trên chương trình "Radio Star" với tư cách khách mời. Vào ngày này, Eun Hye đã nói đến mối quan hệ "đặc biệt" giữa mình và Kim Jong Kook từ thời X-Man và trò đùa đi cùng năm tháng của MC Yoo Jae Suk. 

Cô tiết lộ: "Em chưa bao giờ tham gia "Running Man" nhưng anh Jae Suk toàn nhắc đến tên em trên show. Thậm chí còn có cả clip 40 phút được đăng tải trên kênh YouTube, anh Jae Suk thường lấy tên em để dành chiến thắng trước anh Jong Kook thì phải".

Yoo Jae Suk gọi điện cho Yoon Eun Hye để xin lỗi và cái kết khiến fans "ngã ngữa" vì sự lầy lội của MC "Quốc Dân"


Lúc chơi game với anh Jong Kook, anh Jae Suk cũng rất hay nhắc đến em, cả trong show "Hangout with Yoo" cũng thế. Sau đấy anh Jae Suk đã gọi điện cho em và câu đầu tiên anh ấy nói là: "Eun Hye à, anh xin lỗi nhé". Em bảo "Không sao đâu ạ", thế là ảnh nói luôn: "Vậy hả? Thế lần sau anh sẽ lại nhắc tiếp" rồi cúp máy. Bọn em toàn nói chuyện với nhau kiểu đấy".

Yoo Jae Suk gọi điện cho Yoon Eun Hye để xin lỗi và cái kết khiến fans "ngã ngữa" vì sự lầy lội của MC "Quốc Dân"

Cũng trong tập này, Yoon Eun Hye cũng nói về cái bịt tai "huyền thoại" của Kim Jong Kook cách đây hơn 15 năm tại chương trình X-Man: "Thật xấu hổ khi từ miệng mình nói ra nhưng thật sự lúc đó có rất nhiều người yêu thích trò "tất nhiên rồi". Em còn nhớ lúc đó Lee Min Ki thật sự rất nghiêm túc và nhập vai vào trò chơi. Còn anh Jong Kook thì lúc đầu em cũng không hiểu tại sao lại bịt tai em, phải mất vài giây sau em mới hiểu được tình huống, anh Jong Kook đúng là thiên tài về phản ứng"

Tình bạn thân thiết giữa Yoon Eun Hye và các thành viên trong "Running Man" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nguồn VKR News

Lượt bình luận

Previous Post Next Post