Top 5 tập phim cảm động nhất Running Man, ít nhất bạn nên xem một lần.

Top 5 tập phim cảm động nhất Running Man, ít nhất bạn nên xem một lần.
Dưới đây là top 5 tập phim Running Man cảm động rớt nước mắt mà bạn không thể bỏ qua, ít nhất phải xem 1 lần.

1. Tập 178 - Vượt Sông Hàn

Vượt sông Hàn là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất đối với các thành viên bởi vì những chiếc thuyền được thiết kế làm bằng những tấm bìa cứng và được cố định bằng bọc nhựa. Không chỉ vậy, dòng nước chảy siết ở con sông Hàn khiến các thành viên khó điều khiển được con thuyền, bên cạnh đó người xem đã phải chứng kiến nhiều lần các thành viên bị lật thuyền và phải ngâm mình trong thời tiết lạnh giá, con thuyền cũng phải mang đi sửa đi sửa lại rất nhiều lần.


Những khó khăn liên tục ập đến làm các thành viên chán nản, nhưng sau nhiều lần thất tại cuối cùng trong vòng chưa đầy 25 phút thuyền của HaHa, Ji Suk JinSong Ji Hyo đã cập bến thành công, ngay sau đó thuyền của các thành viên cũng đã cập bến, những cái ôm an ủi của các thành viên giữa mùa đông lạnh giá ở con sông Hàn thật sự làm người xem cảm động.

Top 5 tập phim Running Man cảm động ít nhất bạn phải xem một lần.


2. Tập 295 - I am Sorry, I Love You

Trong tập 295, Running Man đã tổ chức cuộc đua với chủ đề "I'm Sorry, I Love You", xuyên suốt tập phim các thành viên sẽ đến thăm một số khách mời để xin lỗi về những sai lầm mà các thành viên đã làm với họ khi xuất hiện tại Running Man.

Top 5 tập phim Running Man cảm động ít nhất bạn nên xem một lần.


Tuy nhiên, điều lắng đọng với người xem chính là lời xin lỗi lẫn nhau giữa các thành viên xuất hiện ở cuối tập phim. Dù ban đầu mọi thứ cứ ngượng ngùng, bỡ ngỡ thế nhưng cuối cùng một số thành viên đã bày tỏ trải lòng hết tâm tư của mình, thậm chí Song Ji Hyo Ji Suk Jin còn tiết lộ đã có khoảng thời gian suy nghĩ về việc rời Running Man từ lâu nhưng nhờ các thành viên cỗ vũ động viên tinh thần hai người đã ở lại đồng hành tiếp tục cùng chương trình cho đến hôm nay.



3. Tập 333 - Tuần lễ của Song Ji Hyo

Không lâu sau khi Gary rời chương trình, Running Man đã tổ chức dự án mang tên "Tuần lễ của các thành viên", và Song Ji Hyo chính là thành viên đầu tiên thực hiện tuần lễ của mình.

Top 5 tập phim cảm động nhất Running Man, ít nhất bạn nên xem một lần.


"Mợ ngố" đã tự mình lên ý tưởng cho một buổi cắm trại bên cạnh đó các thành viên cũng thực hiện nhiều hoạt động thú vị như trượt tuyết, đố vui... và không thể thiếu là đốt lửa trại. Đến cuối tập phi, không khí trở nên trầm lặng khi các thành viên bắt đầu thực hiện một nhiệm vụ có tên "I'm Sorry, I Love You". Nhiệm vụ của các thành viên là đứng đối mặt với nhau để bày tỏ lời tâm sự tự đáy lòng, tại đây Song Ji Hyo và Lee Kwang Soo lần nữa tiết lộ những câu chuyện thú vị làm người xem không thể rời mắt được màn hình.



4. Tập 335 - Tuần lễ thành viên Ji Suk Jin

Bên cạnh tuần lễ của Song Ji Hyo, tuần lễ của thành viên Ji Suk Jin cũng không kém phần xúc động. Sau khi thực hiện thành công một chuỗi nhiệm vụ khó khăn và nhờ sự giúp đỡ của các thành viên khác Ji Suk Jin đã nhanh chóng trốn thoát khỏi nhà tù để đến nhà tù thực hiện lễ đám cưới của mình.

Top 5 tập phim cảm động nhất Running Man, ít nhất bạn nên xem một lần.


Và khoảnh khắc khiến nhiều người bất ngờ, cô dâu chính là vợ của Ji Suk Jin, Ryu Soo Jung, và bất ngờ hơn khi tại lễ đường này cô dâu Ryu Soo Jung đã đọc bức thư do chính tay cô viết để gửi tặng người chồng Ji Suk Jin. Nội dung bức thư chứa đựng tình cảm chân thành của cô dâu đã khiến chú rể Ji Suk Jin phải rơm rớm nước mắt, thậm chí các thành viên khác cũng rơi nước mắt theo. Tập phim kết thúc khi Kim Jong Kook dành tặng một bài hát cho cô dâu và chú rể.



5. Tập 469 - Running Man Fanmeeting Hàn Quốc

Để kỷ niệm 9 năm phát sóng, Running Man đã tổ chức một buổi họp fans hoành tráng với nhiều màn trình diễn hấp dẫn từ các thành viên. Thậm chí, các thành viên còn luyện tập hằng tháng trời để mang đến cho khán giả một màn trình diễn khó quên. 

Top 5 tập phim cảm động nhất Running Man, ít nhất bạn nên xem một lần.


Điểm nhấn trong sự kiện fan meeting lần này chính là phần nhảy tràn đầy năng lượng và một bài hát được sáng tác độc quyền cho sự kiện lần này. Sau những ngày tháng khổ luyện không biết mệt mỏi, cuối cùng các thành viên cũng đã biểu diễn rất tốt hai tiết mục này. Những giọt nước mắt, những cái ôm lấy nhau của 8 thành viên khi đã biểu diễn thành công khiến khán giả ngồi phía dưới cũng không thể kìm nén được nước mắt.



Theo bạn tập nào cảm động nhất, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Lượt bình luận

Previous Post Next Post