Running Man 596: Khách mời bất ngờ hủy tham gia vào phút cuối.

running man 596
Được biết dàn khách mời này đã xác nhận tham gia Running Man nhưng đến ngày ghi hình thì bất ngờ hủy tham gia. Lý do vì sao? 

Trong tập 595 của chương trình Running Man được phát sóng vào ngày 13/3, đoạn trailer tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào ngày 20/3 tới đây cũng đã được hé lộ. Được biết, theo nhiều thông tin 7 thành viên nhóm nhạc BTOB xác nhận tham gia Running Man và tổ sản xuất cũng đã lên kế hoạch ghi hình với cuộc đua mang tên “BTOB Special”

Running Man 596

Tuy nhiên đến ngày ghi hình, tất cả các thành viên BTOB đã không thể tham gia chương trình vì lần lượt các thành viên đã dương tính với Covid-19. Trước đó, các thành viên như Im Hyun-sik, Lee Changsub, Peniel và Yook Sung Jae đã được chuẩn đoán dương tính với Covid-19. Công ty chủ quản cũng đã hoãn concert kỷ niệm 10 năm debut của nhóm.

Tại Running Man, ban đầu kịch bản sẽ là nhóm nhạc BTOB sẽ biểu diễn ca khúc “Only one for me” trên sân khấu Running Man đánh dấu sự comeback của nhóm. Thế nhưng, do sự cố ngoài ý muốn vậy nên các thành viên Running Man đã thay thế nhóm BTOB biểu diễn ca khúc "Only one for me". Sự vắng mặt bất ngờ của BTOB khiến các thành viên và tổ sản xuất trở nên "lúng túng", cuộc đua ban đầu với tên gọi "Cuộc đua đặt biệt BTOB" sau đó trở thành "Cuộc đua đặc biệt BTOB mà không có BTOB"

Running Man 596

Running Man 596

Running Man 596

Running Man 596

Mặc dù thiếu vắng khách mời nhưng tập phim vẫn được diễn ra bình thường với những trò chơi hấp dẫn lôi cuốn. Tập 596 sẽ được lên sóng vào ngay 20/3

Lượt bình luận

Previous Post Next Post