Yoo Jae Suk chia sẻ về tình trạng cách ly của Song Ji Hyo tại Running Man 591

Yoo Jae Suk chia sẻ về tình trạng cách ly của Song Ji Hyo tại Running Man 591
Vào ngày 6/2, trong tập 591 của chương trình Running Man các thành viên đã chia sẻ về tình trạng của hai bóng hồng Song Ji Hyo và Jeon So Min.

Như đã có thông báo trước đó, khách mời Eunhyuk ghi hình cho chương trình Running Man vào ngày 17/1 đã có kết quả dương tính với Covid-19. Chính vì vậy toàn bộ các thành viên của chương trình đã tiến hành kiểm tra xét nghiệm và cho kết quả âm tính, nhưng trong số các thành viên thì Song Ji Hyo chưa tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19 nên sẽ tự cách ly trong vòng 10 ngày. Ngoài Song Ji Hyo thì Jeon So Min cũng vắng mặt để phục hồi sức khỏe sau khi phẫu thuật chấn thương ở bàn chân.

Yoo Jae Suk chia sẻ về tình trạng cách ly của Song Ji Hyo

Trong đoạn mở đầu của tập 591 được phát sóng vào ngày 6/2, các thành viên đã chia sẻ về lý do vắng mặt của hai bóng hồng Running Man, Yoo Jae Suk tiết lộ: "So Min phải tiến hành phẫu thuật chấn thương ở chân và hôm nay em ấy sẽ xuất viện, còn Song Ji Hyo thì chưa tiêm vắc xin vì em ấy bị dị ứng với thuốc nên phải tự cách ly tại nhà"

Ji Suk Jin cũng chia sẻ thêm: "Em ấy bị dị ứng với thành phần thuốc, bình thường thì em ấy cũng không thể sử dụng thuốc, mặc dù nhìn em ấy bình thường vậy thôi nhưng cũng chẳng thể sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, em ấy mà bệnh thì chỉ có nằm liệt giường mà thôi".

Yoo Jae Suk chia sẻ về tình trạng cách ly của Song Ji Hyo

Về khoảng thời gian tự cách ly của Ji Hyo cũng sẽ kết thúc vào ngày thứ 4 sau khi nhận được kết quả PCR, Yoo Jae Suk nói thêm về việc thương xuyên nhận được cuộc gọi của Ji Hyo và có vẻ như Mong Ji rất thích việc cách ly này: "Anh đã có gọi điện cho Ji Hyo rồi nhưng mà em ấy bảo rằng rất việc cách ly này rất phù hợp với em ấy, nhưng mà em ấy gọi cho tôi mỗi ngày một lần đó, Ji Hyo đã thay đổi rất nhiều trong khoảng thời gian cách ly, So Min thì hay gọi tối và sáng" Yoo Jae Suk chia sẻ.

Haha cũng nói thêm: "Em thấy Ji Hyo rất hạnh phúc vì khoảng thời gian cách ly, em có gọi điện cho Ji Hyo và bảo em ấy đang làm gì thì em ấy nói với giọng điệu rất thích thú "em đang làm thịt Bulgogi trong nồi đất đây này" khiến em cảm thấy bất ngờ luôn".

Yoo Jae Suk chia sẻ về tình trạng cách ly của Song Ji Hyo trong tập 591 Running Man

Vì phải cách ly nên Song Ji Hyo sẽ vắng mặt trong một số buổi ghi hình của Running Man, nhưng sau quá trình cách ly và sức khỏe ổn định "mợ ngố" sẽ sớm trở lại với Running Man trong thời gian tới.

Xem thêm:

Kim Jong Kook và Song Ji Hyo đám cưới trong MV do chính Haha làm đạo diễn, netizen khẳng định đây là MV hài

Netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình khi xem khoảnh khắc "tình bể bình" này của Kim Jong Kook và Song Ji Hyo tại Running Man Spin Off


Lượt bình luận

Previous Post Next Post