Yoo Jae Suk bất ngờ bị fans Trung Quốc "quay lưng", lý do khiến netizen bất ngờ

Yoo Jae Suk bất ngờ bị fan Trung Quốc "quay lưng", lý do khiến netizen bất ngờ
Đoạn video về một VĐV trượt băng người Trung Quốc "chơi xấu" VĐV Hàn Quốc đang nhận được sự chú ý của giới nghệ sĩ Hàn Quốc, trong đó có cả nam MC Quốc Dân Yoo Jae Suk.

Trong một tuần trở lại đây, thế vận hội mùa đông tại Bắc Kinh 2022 đã được diễn ra thu hút được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Ở Hàn Quốc, người dân xem thế vận hội như một sự kiện đặc biệt quan trọng, họ luôn cỗ vũ hết mình cho các vận động viên nước nhà. Tuy nhiên, tại sự kiện lần này đã chứng kiến một số tranh cãi gay gắt về một VĐV Trung Quốc.

Cụ thể vào ngày 7/2, trong trận bán kết trượt băng tốc độ 1000m cự ly ngắn nam, VĐV người Hàn Quốc Hwang Dae Heon đã không thể tiến đến trận chung kết vì bị một VĐV người Trung Quốc chơi xấu.

Yoo Jae Suk bất ngờ bị fan Trung Quốc "quay lưng", lý do khiến netizen bất ngờ


Rất nhiều người tỏ ra bất bình với hành động của nam VĐV người Trung Quốc, trong đó có Yoo Jae Suk. Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình How Do You Play?, nam MC đã đề cập đến vụ việc: "Khi xem thế vận hội, anh cũng không thể kiềm chế được sự tức giận của mình, thực sự rất tức giận. Nhưng rất may mắn hai ngày sau thì Hwang Dae Heon đã chiến thắng". (Ám chỉ về việc Hwang Dae Heon đối xử không công bằng tại thế vận hội vừa qua)

Yoo Jae Suk bất ngờ bị fan Trung Quốc "quay lưng", lý do khiến netizen bất ngờ

Ngay sau khi lời nhận xét của Yoo Jae Suk được phát sóng, cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích nam MC rất nhiều. Dẫn chứng là mới đây, một trang fans Yoo Jae Suk ở Trung Quốc với hơn 514.000 người theo dõi đã thông báo ngừng mọi hoạt động ủng hộ Yoo Jae Suk trong tương lai, sau khi nam nghệ sĩ đưa ra quan điểm của mình trong chương trình How Do You Play. Trên trang chủ của trang này cho biết: "Có vẻ như cách nhìn nhận của chúng ta rất khác nhau, vậy nên chúng ta không thể đi cùng một con đường. Sau khi thảo luận với đội ngũ quản lý, chúng tôi sẽ ngưng hoạt động trên trang này, nơi mà chúng tôi đã gắn bó lâu dài, và gửi lời chào tạm biệt với mọi người. Hiện tại, những người buồn nhất chính là người hâm mộ đã yêu thương, tôn trong anh ấy trong quá khứ"

Yoo Jae Suk bất ngờ bị fan Trung Quốc "quay lưng", lý do khiến netizen bất ngờ

Về phía VĐV người Hàn Quốc Hwang Dae Heon khi được hỏi về phản ứng của Yoo Jae Suk, nam VĐV trả lời: "Khi xem lại cảnh quay đó, ai cũng sẽ phải tức giận mà thôi. Nhưng mà cũng chính vì vậy giúp tôi có thêm động lực, ý chí để gặt hái được thành quả trong những ngày tiếp theo"

Có một điều đặc biệt, trong thời điểm diễn ra sự kiện thế vận hội, những nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ VĐV Hwang Dae Heon đều bị cư dân mạng Trung Quốc đem ra bàn tán và chỉ trích. Còn bạn nghĩ sao về vấn đề này hãy để lại bình luận bên dưới.

Xem thêm:

Vừa mới xuất hiện trong show mới, Lee Kwang Soo bị nhầm tưởng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS

PD Running Man tiết lộ hậu trường về cú nhảy Nevis Swing giữa Kim Jong Kook và Song Ji Hyo phải thực hiện đến hai lần

Lee Kwang Soo nhận cơn mưa lời khen về diễn xuất trong bộ phim The Pirates

#YooJaeSuk #HangoutwithYoo #Ep126 #HowDoYouPlay

Lượt bình luận

Previous Post Next Post