Song Ji Hyo: "Running Man chính là gia đình, là thanh xuân của tôi"



Là nữ diễn viên "gạo cội" trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Song Ji Hyo đã chứng minh mình có một sức hút mãnh liệt với người hâm mộ trong và ngoài nước, minh chứng là tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2021, Song Ji Hyo lần thứ 3 liên tiếp dành được danh hiệu này. Điều mà rất ít nữ diễn viên nào có được

Song Ji Hyo đoạt giải thưởng nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất Châu Á 2021
Cũng tại lễ trao giải lần này, "mợ ngố" Song Ji Hyo đã có một buổi phỏng vấn độc quyền với tờ báo Starnews về tình cảm của mình dành cho chương trình gắn liền với thanh xuân của cô.

Xin chào Song Ji Hyo, lần thứ 3 liên tiếp đoạt giải thưởng nữ diễn viên yêu thích nhất Châu Á, cảm giác của bạn hiện giờ như thế nào?

"Vâng, xin chào độc giả của Starnews, thật sự rất vinh dự khi lần thứ 3 liên tiếp nhận được giải thưởng này. Tôi biết việc giành được giải thưởng này là nhờ sự tham gia bình chọn của người hâm mộ, tôi rất biết ơn họ, một lần nữa tôi xin chân thành cám ơn các bạn."

 

Là một thành viên, một yếu tố không thể thiếu trong Running Man. Có rất nhiều người tò mò Running Man có ý nghĩa như thế nào với Song Ji Hyo?

"Là gia đình, là chương trình gắn liền với tuổi thanh xuân của tôi. Tôi tham gia từ khi còn ở độ tuổi 20, tôi thật sự cám ơn đội ngũ ekip chương trình đã nổ lực hằng ngày."

Song Ji Hyo tại hậu trường buổi trao giải AAA

Tôi thấy rằng, rất nhiều diễn viên thường không muốn xuất hiện tại các chương trình tạp kỹ, nhưng Song Ji Hyo lại hòa nhập rất nhanh và đã chạy cùng chương trình trong suốt 1 thời gian dài. Khi gia nhập chương trình, bạn có lo lắng liệu nó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình không? Hoặc là bạn có đặt ra mục tiêu nào khi quyết định tham gia chương trình, và bây giờ bạn đã đạt được mục tiêu đó chưa?

"Lúc đầu, tôi đã rất lo lắng khi xuất hiện tại một chương trình lớn, không biết mình có dễ thích nghi được hay không, liệu rằng mình sẽ làm tốt chứ? Hàng loạt câu hỏi áp lực luôn vây quanh trong đầu tôi, thế nhưng mọi chuyện cũng ổn, những thành viên và tổ sản xuất động viên tôi rất nhiều. Điều đó càng làm cho tôi có thêm nhiều động lực, họ thực sự là người anh, người em cực kỳ tốt bụng. Tôi muốn gắn bó với họ nhiều hơn nữa trong tương lai."

Running Man chính là thanh xuân của Song Ji Hyo
Vừa hoàn thành tốt vai trò thành viên của chương trình giải trí, vừa hoạt động đăng nổ trong các dự án phim. Với tư cách là một diễn viên thì bạn nghĩ yếu tố nào giúp bạn năm thứ 3 liên tiếp đoạt được giải thưởng yêu thích nhất?

"Đó là nhờ sự quan tâm của người hâm mộ đến những dự án phim của tôi. Là cô gái xuất hiện tại Running Man điều đặn mỗi tối chủ nhật trong 10 năm qua, một hình ảnh cô gái năng động, sôi nổi, nhiệt huyết chính là yếu tố mà tôi chinh phục được sự yêu mến của mọi người. Tôi nghĩ là vậy"

Năm 2021 gần kết thúc và chào đón năm 2022. Song Ji Hyo có mục tiêu gì cho năm mới không?

"Ở thời điểm hiện tại, khi còn những ngày cuối năm 2021, tôi cũng đang ghi hình và quảng bá cho tác phẩm "Bàn Tiệc Phù Thủy". Hy vọng mọi người sẽ đón xem tác phẩm và chúc mọi người những ngày cuối năm thật hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu. Trong năm mới, tôi sẽ cố gắng có nhiều hoạt động tích cực hơn nữa"

Song Ji Hyo có lời chúc nào gửi tới người hâm mộ không?

"Thật sự đối với người hâm mộ, tôi không có lời nào diễn tả. Họ là những người truyền năng lượng tích cực, thật sự tôi biết ơn họ rất nhiều. Hãy giữ gìn sức khỏe nhé và chào đón một năm mới thật hạnh phúc."

Có thể hiểu được Running Man có ý nghĩa rất quan trọng với Song Ji Hyo, tại Running Man Fanmeeting Online được diễn ra vào đầu tháng 9/2021. Khi được hỏi "Running Man có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, hãy miêu tả điều đó bằng 1 từ và tại sao lại chọn từ đó"

Song Ji Hyo  miêu tả Running Man với 2 từ gia đình
Không chần chừ suy nghĩ Song Ji Hyo liền đáp: "Running Man đối với tôi như là một gia đình. Tôi đã nói rất nhiều lần trước đây rồi, vì chúng ta đã chạy cùng nhau suốt 1 thời gian dài, không cần nói ra thì mọi người vẫn cảm nhận được tình cảm dành cho nhau. Chúng tôi đã dành 10 năm cho chương trình, có những đứa trẻ xem chúng tôi từ khi còn 9 tuổi và giờ đã trở thành 19 tuổi, thời gian đúng là trôi rất nhanh. Những khán giả đồng hành cùng chương trình cũng đã tiếp rất nhiều nguồn sức mạnh cho chúng tôi. Tận đáy lòng tôi thật sự cám ơn sự ủng hộ của mọi người rất nhiều."


Lượt bình luận

Previous Post Next Post